ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3501

Views : 66881

മുറിയിലെ ഓരോ മുക്കിലും മൂലയിലും പോയിനിന്നുകൊണ്ട് പല ആംഗിളുകളിൽ അയാളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ഉരുളയ്ക്കു ഉപ്പേരി പോലുള്ള അവളുടെ മറുപടികേട്ടപ്പോൾ ചമ്മിപ്പോയെങ്കിലും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കളിപ്പാട്ടം കിട്ടിയ കുട്ടികളുടെതുപോലെയുള്ള അവളുടെ മുഖവും …..
കണ്ണുകളിലെ തിളക്കവും…..
മുഖത്തെ തെളിച്ചവും …..
ചുണ്ടിലെ ചിരിയും…..
ശബ്ദത്തിലെ വിറയലുമോക്കെ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു പക്ഷേ അവൾ സന്തോഷംകൊണ്ട് തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ വച്ചേക്കുമെന്നു പോലും ഒരുവേള അയാൾ സന്ദേഹിച്ചു പോയി ……!

മറ്റൊന്നും ഇല്ലെങ്കിലും വേണ്ട…..
അവളുടെ ഈ സന്തോഷം കണ്ടാൽ മതി …..
ഇതുവരെ ചെയ്തതൊക്കെ അർത്ഥവത്തായതുപോലെ അയാൾക്ക് തോന്നി…..!

” ഫോട്ടോയെടുക്കുന്നത് മാത്രം പഠിച്ചാൽ മതിയോ ബാക്കിയൊക്കെ പഠിക്കേണ്ടേ……”

ചോദ്യം കേട്ടതും അവൾ ഫോണുമായി ചിരിയോടെ തൊട്ടടുത്ത വന്നിരുന്നപ്പോൾ അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ ചൂടും ചന്ദനത്തിന്റെയും ചന്ദ്രിക സോപ്പിന്റെയും ഗന്ധവും മൂക്കിലൂടെ തലച്ചോറിനുള്ളിൽ കയറി പിന്നെയത് തൻറെ സിരകളിലേക്ക് വ്യാപിക്കുന്നതു പോലെ അയാൾക്കു തോന്നി ……!

ശരീരത്തിൽ എവിടെയൊക്കെയോ ചില തരംഗങ്ങൾ നടക്കുന്നതുപോലുള്ള അനുഭൂതി…..!

സെൽഫിയെടുക്കുവാൻ പഠിപ്പിച്ചുകൊടുത്തയുടനെ അയാളിൽ നിന്നും ഫോൺ പിടിച്ചുവാങ്ങി അയാളോടു ചേർന്നിരുന്നുകൊണ്ടു അയാളെയും ചേർത്തൊരു സെൽഫിയെടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടെ അവളുടെ മാറിടത്തിന്റെ മാംസളതയുടെ മൃദുലത അറിയാതെ ചുമലിൽ അമർന്നുപോയപ്പോഴും ചൂടുള്ള നിശ്വാസം മുഖത്തുതട്ടിയപ്പോഴും താൻ ദുർബലനായി പോയേക്കുമോയെന്നു പോലും ഒരു നിമിഷം അയാൾക്ക് സംശയം തോന്നി…..!

അപ്പോഴൊക്കെയും മലവെള്ള പാച്ചിൽ പോലെ ചിതറിയൊഴുകുന്ന ചിന്തകളെ വഴിതിരിച്ചുവിട്ടുകൊണ്ട് മനസിനു കടിഞ്ഞാണിടാൻ അയാൾ പാടുപെടുകയായിരുന്നു ……!

പറഞ്ഞുകൊടുക്കുന്ന കാര്യങ്ങളെല്ലാം വിചാരിച്ചതിനേക്കാൾ എളുപ്പത്തിൽ അവൾക്ക് വ്യക്തമാക്കുന്നതും ഹൃദ്യസ്ഥമാക്കുന്നതും അയാളെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി കളഞ്ഞു.

” ബാക്കിയൊക്കെ പഠിച്ചല്ലോ അല്ലേ ……
ഇനി ഇതിനകത്ത് സിം കാർഡ് ആക്ടീവാക്കിയശേഷം ആക്ടിവേറ്റ് ചെയ്യണം….. മായയുടെ കൈയിലുള്ള ഫോണിലെ സിംകാർഡ് ഇതിൽ ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയില്ല ……

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  4. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  5. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com