ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3501

Views : 66856

പറഞ്ഞശേഷം പൊട്ടിച്ചിരിയോടെ കൈയിലുള്ള ഫോണിൻറെ ഡിസ്പ്ലേയുള്ള അയാളുടെ ഫോട്ടോ കാണിച്ചു കൊടുത്തപ്പോഴാണ് അയാൾക്ക് അബദ്ധം മനസ്സിലായത് .

“അങ്ങനെയെങ്കിലും മായയുടെ മനസ്സിൽ ഞാനുണ്ടല്ലോ അതുമതിയെനിക്ക്……”

നടുവിന് കൈകൾ ഊന്നിയും കൈപ്പത്തികൊണ്ട് കണ്ണുകൾ മൂടിയും നിർത്താതെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടു ചിരിയടക്കാൻ കഴിയാതെ പാടുപെട്ടുകൊണ്ടിരുന്ന അവൾ അയാളുടെ വാക്കുകേട്ടതോടെ പിടിച്ചുനിർത്തിയതു പോലെ ചിരി നിർത്തിയശേഷം അവിശ്വസനീയതയോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി .

“ഞാൻ തമാശപറഞ്ഞതു് അനിലേട്ടന് വിഷമമായോ ……..”
അമ്പരപ്പോടെയുള്ള ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ ഇല്ലെന്നർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടുക മാത്രം ചെയ്തു ……!

“എന്നോട് പിണങ്ങിയോ അനിലേട്ടാ…..
അയ്യോ…ഞാനൊരു തമാശ പറഞ്ഞതല്ലേ…..”

പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ വീണ്ടും ആധിയോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി

അയ്യോ .. …
എനിക്കു മായയോട് പിണക്കമൊന്നുമില്ല അല്ലെങ്കിലും പിണങ്ങിയാൽ തന്നെ മായയ്ക്ക് എന്താണ് ……”
ഞാൻ മായയുടെ ആരുമല്ലല്ലോ ……”

അയാൾ മനപൂർവ്വമായ നിസ്സംഗതയോടെ പറഞ്ഞു .

” അതെന്താ അനിലേട്ടൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് …..
ആരുമില്ലെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നോ…..
നിങ്ങൾ പറയുന്നതുപോലെയോന്നും ആകുവാൻ കഴിയില്ലെന്നല്ലേ ഞാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളൂ……”

കേട്ടതു വിശ്വസിക്കാനാകാതെ പോലെ വേവലാതിയോടെ അയാളുടെ മുഖത്തെ നോക്കി സങ്കടത്തോടെയാണ് ചോദിച്ചത്.

“അങ്ങനെ പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അതുപോലെ തന്നെയല്ലേ മായേ…..”

വിഷാദത്തോടെ അയാൾ അവളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി.

” ഞാൻ കുറെ തവണ പറഞ്ഞല്ലോ അനിലേട്ടാ….. നിങ്ങൾ പറഞ്ഞതുപോലെ ഒന്നുമല്ലെങ്കിലും നിങ്ങളെന്റെ ആരൊക്കെയോയാണ് …..
അതെന്താണെന്നും എങ്ങനെയാണെന്നും എങ്ങനെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കി തരണമെന്ന് എനിക്കുപോലും അറിയില്ലെന്നു മാത്രം…..

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  4. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  5. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com