ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3501

Views : 66862

കാൽ വിരലുകളിൽ ഉയർന്നുനിന്നുകൊണ്ടു മുഖം കണ്ണാടിയോട് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചശേഷം വാ തുറന്ന് അണപ്പല്ലുകൾ വരെ നോക്കുകയും…..
പിന്നെ അടക്കുകയും….
പിന്നെയും തുറന്നു നോക്കിയും ….
ചിരിച്ചു നോക്കിയും ഇളിച്ചു നോക്കിയുമൊക്കെ എന്തൊക്കെയോ അഭ്യാസപ്രകടനങ്ങൾ…..!
അതിനിടയിൽ നടുവിലൂടെ പകുത്തുമാറ്റിയ മുടിക്കിടയിൽനിന്നും പേനുകളെ തപ്പിയെടുക്കുവാനുള്ള ഭാഗീരഥ പ്രയത്നവും നടക്കുന്നുണ്ട്…….!

പല്ലിൻറെ വിടവിലൂടെ ഉമിനീർ ചീറ്റുന്നത് കൊണ്ടാകണം ഇടയ്ക്കിടെ ചൂളംവിളിക്കുന്നത് പോലെയുള്ള ചെറിയ ശബ്ദവും കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..!

ഇതുവരെ കാണാത്ത കാഴ്ചകൾ കൗതുകത്തോടെ കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ചിരി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു …….!

താനുണർന്നത് അറിഞ്ഞുകാണില്ല….. അറിയിക്കാമെന്ന് കരുതി തൊണ്ടയനക്കി ശബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ ശ്രമിക്കൂമ്പോഴാണ് അവൾ കണ്ണാടിയിലൂടെ തന്നെ നോക്കി ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ പുരികക്കൊടി ഉയർത്തിക്കൊണ്ട്…..

” എന്തിനാണ് ചിരിക്കുന്നതെന്ന് ….”

ചോദിക്കുന്നത് കണ്ടത് .

ഒന്നുമില്ലെന്ന രീതിയിൽ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചു.

വീണ്ടും കണ്ണാടിയിലൂടെ അവൾ അതേ പോലെ ചോദിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ തന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടു പോയേക്കുമോയെന്നുപോലും അയാൾ സംശയിച്ചു പോയി ……!

അത്രയും മനോഹരമായിരുന്നു അപ്പോഴത്തെ അവളുടെ ഭാവം…….!

ആ ഭാവത്തിൽ ഒരു ഫോട്ടോ എടുക്കുവാൻ പറ്റിയിരുന്നെങ്കിൽ ……
അങ്ങനെ തോന്നാത്തത്തിൽ വല്ലാതെ കുണ്ഠിതം തോന്നി ……!

“മനുഷ്യനെ പേടിപ്പിക്കുകയാണോ……
ഞാൻ കരുതിയല്ലോ…..
ഉറങ്ങിയെഴുന്നേൽക്കുമ്പോഴേക്കും വല്ല കള്ളിയങ്കാട്ട് നീലിയോ മറ്റോ മുന്നിൽവന്നു നിൽക്കുകയാണെന്ന്…… ”

കപടമായ ഗൗരവത്തിലാണ് അയാൾ ചോദിച്ചത്.

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  4. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  5. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com