ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3500

Views : 66772

“അയ്യോ….സമയം അഞ്ചുമണിയായി …..
നേരത്തെതന്നെ ഞാൻ ചായ വാങ്ങികൊണ്ടുവച്ചിട്ടുണ്ട് അതെടുത്തു തരട്ടെ ……
എന്നിട്ടുവേണം എന്നെ മൊബൈൽഫോണിലെ കാര്യങ്ങൾ പഠിപ്പിക്കുവാൻ ……”

പൗഡർകൊണ്ടു നെറ്റിയിൽ ഒരു കുറിയും വരച്ചു തൃപ്തിയായ ശേഷമാണ് അയാളെ തിരിഞ്ഞു നോക്കികൊണ്ടു ചോദിച്ചത്.

സമ്മതഭാവത്തിൽ തലയാട്ടികൊണ്ട് കട്ടിലിൽ എഴുന്നേറ്റിരിക്കുമ്പോഴേക്കും പ്ലാസ്റ്റിക്കിൽനിന്നും പകർന്ന ചൂട് ചായയുമായി അവളും അടുത്തെത്തിയിരുന്നു .

ചന്ദ്രിക സോപ്പിന്റെയും ചന്ദനത്തിന്റെയും മാസ്മരഗന്ധം വീണ്ടും അയാളുടെ മൂക്കിനുള്ളിലൂടെ തലച്ചോറിലേക്ക് ഇരച്ചു കയറിക്കൊണ്ടിരുന്നു …….!
മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം…….!
മനസിന്റെ മദം പൊട്ടിപ്പോകുന്ന ഗന്ധം…..!

എന്തൊരത്ഭുതം ഇവൾ എവിടെപ്പോകുമ്പോഴും ചന്ദ്രിക സോപ്പും കൂടെ കരുതാറുണ്ടോ…..!

” എന്താണിങ്ങനെ നോക്കുന്നതു…..”

അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കിയപ്പോഴാണ് ചോദ്യം .

“നല്ല മണം……
ഇനിമുതൽ ഞാനും ചന്ദ്രിക സോപ്പാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്……
എവിടെപ്പോകുമ്പോഴും മായ സോപ്പും കൂടെ കൊണ്ടുപോകാറുണ്ടോ…..”

മൂക്കു വിടർത്തി അവളെ മുഴുവൻ മൂക്കിനുള്ളിലേക്ക് വലിച്ചെടുക്കുന്നതുപോലെ മുഴുവൻ ഗന്ധം മുഴുവൻ മൂക്കിലേക്ക് വലിച്ചെടുത്തുകൊണ്ടാണ് കാര്യമായി തന്നെ അയാൾ ചോദിച്ചത് ……!

“അയ്യോ ……
ചന്ദ്രിക സോപ്പൊന്നുമല്ല ഞാനിന്നു ഉപയോഗിച്ചത്…….
ഇവിടെയുണ്ടായിരുന്ന ഇന്നലെ വാങ്ങിയ സോപ്പാണ് കെട്ടോ……”

നിഷ്കളങ്കമായ ചിരിയോടെയാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  4. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  5. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com