ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3847

” എന്റമ്മോ….
ഇതു ഞാൻ തന്നെയാണോ ……
ഈ ഫോട്ടോയിൽ എന്തൊരു ഭംഗിയാണല്ലെ…. എടുത്തുവച്ചതു പോലെയുണ്ട്……
എന്റെ പഴയ മൊബൈൽ കൊണ്ടു ഫോട്ടോയെടുത്താൽ ഇരുട്ടിൽ നിൽക്കുന്നതുപോലെയുണ്ടാകും….
സൂപ്പർ ക്ലാരിറ്റിയുള്ള ഫോട്ടോ…..!
സത്യമായും ഞാനാദ്യമായിട്ടാണ് ഇതുപോലുള്ള ഫോൺ കൈകൊണ്ട് തൊടുന്നത് തന്നെ ……!”

എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ ഫോട്ടോയിൽ നോക്കി അതിശയം കൂറുന്നതും…..
സന്തോഷം കൊണ്ടു അവളുടെ മുഖം വിടരുന്നതും…..
നീണ്ട കണ്ണുകൾ പിന്നെയും വികസിക്കുന്നതുമൊക്കെ കൗതുകത്തോടെ അയാൾ ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു.

‘ഇതുപോലെ എൻറെ മോളുടെയും കുറെ ഫോട്ടോകൾ എടുക്കണം ……”

നീട്ടിയ ഫോൺ വാങ്ങിയശേഷം തന്റെ മുഖത്തേക്കും ഫോണിലേക്കും മാറി മാറി നോക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ ചിരിച്ചതേയുള്ളൂ…..

” എങ്ങനെയോ ഫോട്ടോയെടുക്കുന്നത്….”

ചോദിച്ചുകൊണ്ട് ഇളഭ്യചിരിയുമായി സംശയത്തോടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ക്യാമറയുടെ ബട്ടൺ കാണിച്ചുകൊടുത്തയുടനെ
അവൾ അയാളുടെ നേരെ ഫോണിന്റെ ക്യാമറ തിരിച്ചുകൊണ്ട് തുരുതുരെ ഫ്ലാഷുകൾ മിന്നിച്ചു തുടങ്ങി…….!

“ഫോട്ടോയെടുക്കുമ്പോൾ കരയുവാനും കെട്ടിത്തൂങ്ങി ചാകുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്താനുമൊക്കെ എനിക്കും അറിയാം കേട്ടോ ……..”

ആദ്യത്തെ ദിവസം രാത്രിയിൽ ഹോട്ടൽ മുറിയിൽ നിന്നും ഫോട്ടോയെടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ അവൾ കരഞ്ഞതിനെയും ആത്മഹത്യ ഭീഷണി മുഴക്കിയതിനെയും കുറിച്ചോർത്തുകൊണ്ടാണ് അയാൾ കളിയാക്കിയത് .

“അയ്യോ പാവം……
നല്ല കാര്യം തന്നെ…..
അങ്ങനെ കരഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ വേഗം താഴെപ്പോയി മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ നിന്നും ഒരു പാൽ കുപ്പിയും പാലും വാങ്ങിക്കൊണ്ടുവന്നു കുപ്പിയിൽ ഒഴിച്ചു തരാം കേട്ടോ …….”

5 Comments

  1. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  2. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  3. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.