കസ്തൂരിമാനിൽ നിന്നും പ്രസരിക്കുന്ന കസ്തൂരിയുടെ ഗന്ധംപോലെ ഇതായിരിക്കും പെണ്ണിൻറെ ശരീരം പുറപ്പെടുവിക്കുന്ന ഇണയെ അകര്ഷിക്കുവാനുള്ള മാസ്മരഗന്ധം …..!
അയാൾ ഊഹിച്ചു .
കേട്ടറിഞ്ഞ യക്ഷികളൊക്കെ പാലപ്പൂവിൻറെ സുഗന്ധവുമായി എല്ലാവരെയും വശീകരിക്കുമ്പോൾ ഇവിടെ എൻറെ യക്ഷി ചന്ദ്രിക സോപ്പിന്റെയും ചന്ദനത്തിന്റെയും സുഗന്ധവുമായി എന്നെ മോഹിപ്പിച്ചും കൊതിപ്പിച്ചും കൊണ്ടേയിരിക്കുകയാണ് മനസ്സിൽ മന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ വീണ്ടും ഊറിച്ചിരിച്ചു
“എൻറെ മോളുടെ ഫോട്ടോ തന്നെ പുതിയ ഫോണിലെയും ഡിസ്പ്ലേയിൽ ഇതുപോലെ വയ്ക്കണം കേട്ടോ……”
ചായയുടെ ഗ്ലസും ഫ്ളാസ്ക്കും ഒക്കെ കഴുകി വൃത്തിയാക്കി മേശമേൽ കമിഴ്ത്തിയ ശേഷം കൈകൾ സാരിത്തുമ്പിൽ തുടച്ചുകൊണ്ടു ചാർജു ചെയ്യുവാൻ വച്ചിരിക്കുന്ന പുതിയ മൊബൈൽഫോൺ എടുക്കുന്നതിനിടെ പഴയ ഫോണിന്റെ ഡിസ്പ്ലേയുള്ള മോളുടെ ഫോട്ടോ കാണിച്ചുകൊണ്ടാണ് അപേക്ഷ ഭാവത്തിൽ അവൾ പറഞ്ഞത്.
“ഇപ്പോൾ ഇതുവയ്ക്കാം പക്ഷെ പിന്നെ പുതിയ ഫോണുകൊണ്ടു അടിപൊളി ഫോട്ടോയെടുത്ത ശേഷം മാറ്റിവയ്ക്കണം കേട്ടോ ……..”
അനുകമ്പയോടെ അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു.
” അതുകൊണ്ട് നല്ല ക്ലാരിട്ടിയുള്ള ഫോട്ടോകൾ എടുക്കാൻ പറ്റുമോ……”
അവളുടെ സംശയം .
“എന്താ സംശയം…..
ഫോൺ തരൂ ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം….”
ഫോണിനു വേണ്ടി കൈനീട്ടിയപ്പോൾ രണ്ടു ഫോണുകളും കൈയിൽ കൊടുത്തു .
“മായ ആ മേശയ്ക്കടുത്തു പോയി നിൽക്കൂ…..”
അയാൾ പറഞ്ഞതുകേട്ടപ്പോൾ എന്തിനാണെന്ന ഭാവത്തിൽ അമ്പരപ്പോടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…..!
” ഫോട്ടോ കാണേണ്ടേ ……?”
അതു കേട്ടയുടനെ വേഗം പോയി കൈകൾ മാറോട് ചേർത്തു പിടിച്ചുകൊണ്ടു മേശയിൽ ചാരിനിന്നയുടനെ അയാൾ ക്യാമറ ക്ലിക്ക് ചെയ്തതും മുറിയിൽ ഒരുനിമിഷം വെള്ളിവെളിച്ചം മിന്നിമറഞ്ഞു.
“ഇതാ നോക്കിക്കോളൂ……”
ഫോൺ അവളുടെ മുഖത്തിനുനേരെ നീട്ടി കാണിച്ചു കൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത്.
??
?????????
Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane
kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..
ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….