?നന്ദുവേട്ടന്റെ സ്വന്തം ദേവൂട്ടി…[Demon king] 1472

അതെല്ലാം കേൾക്കുമ്പോൾ എന്റെ വായിൽ ഒരു പുച്ഛത്തിന്റെ ഒരു ചിരിയാണ് വന്നത്.

ഏകദേശം 1മാസം കഴിഞ്ഞകുപ്പോൾ അച്ഛനും അമ്മയും ഒരു അസിസിഡന്റിൽ മരിച്ചു.
അമ്മാവൻ അത് കഴിഞ്ഞ് ഒരു 4 ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നാട് വിട്ടു. ഇപ്പോൾ അയാൾ അവിടെ നിന്നാൽ ആ കുടുംബം നോക്കേണ്ടി വരും എന്ന് അയാൾക്ക് അറിയാം.

എനിക്ക് ഒറ്റക്ക് പഠിക്കാനും ജീവിക്കാനും ഒക്കെയുള്ള വക അച്ഛൻ സമ്പാതിച്ചതിൽ ഉണ്ട്.. പക്ഷെ അങ്ങനെ അല്ലല്ലോ കാര്യങ്ങൾ… 10ൽ ഫുൾ a+ ഉണ്ടായിട്ടും പ്ലസ് ടു നല്ല മാർക്കോടെ പാസ്സ് ആയിട്ടും ഞാൻ എന്റെ പഠിപ്പ് ഉപേക്ഷിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.വീടിന്റെ ആധാരം ബാങ്കിൽ ആണ്. അതും തിരിച്ചെടുക്കണം.

അമ്മയുടെ ഏട്ടന്റെ മകന്റെ കൂടെ കടലിലും കോറിയിലും ഒക്കെ പോയി ഡൈവിംഗ് പ്രക്റ്റീസ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് ആ പ്രായത്തിൽ തന്ന നന്നായി നീന്താനും ഓക്സിജൻ വച്ച് underwater ൽ പോവാനും എനിക്ക് അറിയാം. അതുകൊണ്ട് ആ ഫീൽഡിലെക്ക് ഇറങ്ങാം എന്ന് വച്ചു.

3 വർഷം ഞാൻ ചില ഷിപ്പിലും ലോക്കൽ കമ്പനിയിലും ഒക്കെയായി ജോലി ചെയ്തു.അടിമപ്പണി നരകം എന്നൊക്കെ പറയാം. പണികഴിഞ്ഞു തളർന്ന് വന്നാൽ വിശ്രമിക്കാൻ ഒരു ഇടമോ കഴിക്കാൻ നല്ല ഭക്ഷണമോ ഇല്ല. പട്ടിണിയുടെ കൊറേ രാത്രികൾ. അപ്പൊ വയറു കാളുമ്പോളും എന്റെ അമ്മായിയും ചേച്ചിയും ദേവുവും ഒക്കെ അവിടെ സന്തോഷത്തോടെ ഇരിക്കുന്നു എന്ന സമാധാനം മാത്രം ആണ് എന്നെ ജീവിപ്പിച്ചത് പിന്നെ ഞാൻ 6 മാസം ബാംഗ്ലൂർ പോയി. അവിടെ പണിയുടെ ഒപ്പം പാർടൈം ആയി വെൽഡിങ് പഠിച് സർട്ടിഫിക്കറ്റും ഉണ്ടാക്കി.

പിന്നെ ഏട്ടന്റെ സഹായത്തോടെ ദുബായ് കേറി. അവിടെ 2 വർഷം ഒരു ചെറിയ കമ്പനിയിൽ കേറി. 40,000 രൂപ ആയിരുന്നു സാലറി. അതുകൊണ്ട് ദേവുവിന്റെ പഠിപ്പ് നന്നായി മുന്നോട്ട് പോയി. കുറച്ച് ദിവ്യ ചേച്ചിയുടെ കല്യാണത്തിനും സ്വരുകൂട്ടി വച്ചു.
ആ സമയത്തു തന്നെ underwater ഡൈവിംഗ് പഠിച്ചു.

പിന്നെ എനിക്ക് ദുബായിലെ RMC Techno marain company യിൽ ജോലി കിട്ടി. അതായത് ഞാൻ ഇപ്പൊ ജോലി ചെയ്യുന്ന ഇടം. 6 മാസം 30,000 രൂപക്ക് ട്രെയിനി ആയി ജോലി ചെയ്ത് പിന്നെ പ്രൊഫഷണിസ്റ് ഡൈവർ ആയി ജോലി നേടി.

ഫ്രീ ഫുഡ് ഫ്രീ റൂം ഫ്രീ എയർ ടിക്കറ്റ് അങ്ങനെ എല്ലാ സൗകര്യങ്ങളും. ഇപ്പോൾ അവിടെ 2 ലക്ഷം രൂപ ശമ്പളം ഉണ്ട്. വീടിന്റെ ആധാരം എടുത്ത് അത് അമ്മായിയുടെ പേരിൽ രെജിസ്റ്റർ ചെയ്തു.
വീട് പൊളിച്ച് നല്ല അടിപൊളിയായി പുതുക്കി പണിഞ്ഞു. കൂടെ ഒരു ഗസ്റ്റ് ഹൗസും.

പിന്നെ ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം ഭംഗിയായി നടത്തി കൊടുത്തു. സന്തോഷ് എന്നാണ് പേര്. അവനും ഒരു ഡൈവർ ആണ്. പിന്നെ ദേവുവിന്റെ പഠിപ്പും നന്നായി നടന്നു പോയി.

മരണത്തെ മുഖമുഖം കണ്ട എത്രയോ ദിനങ്ങൾ.48 മണിക്കൂർ വരെ 15° തണുപ്പിൽ വെള്ളത്തിന്റെ അടിയിൽ ജോലി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.സന്തോഷ് എന്റെ ഒപ്പം തന്നെയാണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്. ഒരു ദിവസം കടലിൽ പോയ സന്തോഷ് തിരികെ വന്നില്ല.

Updated: October 13, 2020 — 2:08 pm

31 Comments

  1. ഒരു സിനിമ കണ്ട സുഖം അധ്മാർത്ഥ സുഹൃത്ത് കണ്ണ് തുറപ്പിച്ചു കൊടുക്കാൻ ഉള്ളത് എല്ലാം വയർ നിറച്ച് കൊടുത്തു അതും കലക്കി അങ്ങനെ പ്രതികരിച്ചല്ലോ അത് മതി

  2. Njan ippozha ith vaayiche…climax mass enn paranjal pora…marana mass..??

  3. ഒരു പാവം പയ്യൻ

    അണ്ണാ ഞാൻ ആദ്യം കരുതിയത് ദേവു ചതിച്ചിട്ട് ഇവൻ മാളുവിനെ കെട്ടും എന്നാണ് പക്ഷെ ഇത് വളരെ debth ഉള്ള ഒരു സ്റ്റോറി ആണ്

  4. മച്ചാനെ പൊളിച്ചു…
    ആദ്യം ഒരു പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു ദേവു ചതിക്കുമോ എന്ന് ….

    സന്തോഷം ആയി അവസാനം അവർ ഒന്നായല്ലോ…

    ഇതിൻ്റെ ഭാക്കി വേണം … അപേക്ഷ ആണ്…

    മളുവും നന്ദുവും ആയുള്ള സൗഹൃദം, സ്നേഹം കാണണം ….

    ദേവുവിൻ്റെ സ്നേഹം എല്ലാം കാണണം വരണം വീണ്ടും ഞങ്ങൾക്കുള്ള വിരുന്നുമായി… കാത്തിരിക്കും …..

    ????❤️❤️❤️

  5. സ്റ്റോറി തുടങ്ങുന്നത് നായികയെ പെണ്ണ് കാണാൻ ഒരു കൂട്ടർ വരുന്നു. പിറ്റേ ദിവസം നായികയോട് coffee ഷോപ്പിൽ meet ചെയ്യാമെന്നു പറയുന്നു. നായികയുടെ love സ്റ്റോറി കേൾക്കുന്നു.
    1st ഡേ കോളേജ് നായികയെ rag ചെയ്യുന്നു.അവിടേക്കു നായകന്റെ entry. അടി ഉണ്ടാകുന്നു. നായിക അറിയാതെ ഇടയിൽ കേറി നായകന്റെ അടി കിട്ടുന്നു. നായകന്റെ വീട്ടിൽ ആണേൽ കുറച്ച college പിള്ളേരെ ഒപ്പം തമാസിപിച്ചിട്ടുണ്ട്. പാവപെട്ട കുട്ടികൾ ,ഹോസ്റ്റൽ ഫീസ് അടക്കാൻ കഴിവില്ലാത്ത …
    ബ്രോ ഇത് നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറി അല്ലെ??
    ഈ കഥ യുടെ continuation തരാമോ?
    അടിപൊളി കഥ ആയിരുന്നു…പ്ലസ് ഈ കഥ കോംപ്ലെറെ ചെയ്തുടെ. കാംബിസ്റ്റോറിസ് site nu remove ചെയ്തു….പ്ളീസ് ഇവിടെ continue ചെയ്യാമോ…request ആണ് ബ്രോ pls

    1. ഇവിടെ ആ നിയമം ഇല്ലേ…

  6. Chakkarakkutta demon kingeeeee powliiiii…….orupadishttayiiiii……. waiting for next one ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

    1. Pinnenthaa tharaallo…

  7. രാവണാസുരൻ

    Bro പൊളിച്ചു
    ദേവൂനെ എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായിട്ടോ

    അറിയാതെ ഒന്ന് ചിന്തിച്ചുപോയി അവളും നന്ദികേട് കാണിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന്

    എന്തായാലും അവള് കൂടെ നിന്നല്ലോ pwoli

    Bro ബാക്കി എഴുതാൻ plan ഉണ്ടോ
    എന്തേലും idea ഉണ്ടേൽ എഴുതണേ
    ആരു വായിച്ചില്ലേലും ഞാൻ ഉണ്ടാകും

    1. ഞാൻ ഇതെഴുത്തുമ്പോഴും പിന്നെ ഇപ്പോഴും ഒരു രണ്ടാം ഭാഗത്തെ മനസിൽ കണ്ടിട്ടില്ല…. ഇനി അത് മനസ്സിൽ വന്നാൽ തീർച്ചയായും എഴുതാം ബ്രോ…

  8. വിശ്വാമിത്രൻ

    അടിപൊളി സ്റ്റോറി ബ്രോ….

  9. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

    ????

    1. പിള്ളേച്ച….

  10. Polichu super???

    1. Thanks krish….

  11. സുജീഷ് ശിവരാമൻ

    സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ബ്രോ… വളരെ അധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു… ഇനിയും എഴുതുക… അടുത്തതിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു…

    1. നിങ്ങളുടെ സ്നേഹവും സപ്പോര്ട്ടും ഉണ്ടെങ്കിൽ വേറെന്തു പേടിക്കാൻ….

  12. നമ്മൾ അറിയാതെ നമ്മളെ ഊറ്റി കുടിക്കുന്ന പരാന്നഭോജികൾ ഉള്ളയിടത്ത് പ്രണയത്തിന്റെ വിശ്വാസ്യതയ്ക്ക് കൊടുക്കുന്ന നിമിഷം തന്നെ ഏറ്റവും വലുത്, നന്നായി എഴുതി, അഭിനന്ദനങ്ങൾ…

    1. ജീവിതത്തിൽ നഷ്ടങ്ങളും ചതിയുടെയും പെരുമ്പാറ മുഴങ്ങുമ്പോൾ നിനക്ക് ഞാനില്ല.എന്ന് പറയാൻ ഒരാൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് മതി നഷ്ടങ്ങൾ മറക്കാൻ…. അത് മതി ചതിച്ചവർക്ക് മുന്നിൽ തലയുയർത്തി ജീവിക്കാൻ…

      1. ANd thank you ജ്വാല…?

      2. ഞാനില്ലേ.. എന്നാണ് ട്ടോ… സ്പെല്ലിംഗ് മിസ്റ്റേക്ക്

    1. Makizhchi

  13. പൊളിച്ചു❤️❤️❤️❤️

    1. Thanku thanku

  14. Nyt vayichu COMMENT edaveee❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  15. ഇനി വേണം ഓരോനനായി വായിക്കാൻ മുത്തേ..

    1. വായിച്ചിട്ട് പറ harshettaa…

Comments are closed.