MOONLIGHT III (മാലാഖയുടെ കാമുകൻ) 1127

Views : 51294

MOONLIGHT III

മാലാഖയുടെ കാമുകൻ
Previous part

“മനുഷ്യർ ആയ നിങ്ങൾക്ക് എൽവിഷ് ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം..”

അത് കേട്ടപ്പോൾ അവർക്ക് ഒരു ഞെട്ടൽ ആയിരുന്നു.. അവർ പരസ്പരം ഒന്ന് നോക്കി..

ആദ്യം ഒരു സംശയം തോന്നിയിരുന്നു എങ്കിലും കഥകളിൽ മാത്രം കേട്ടിട്ടുള്ള എൽഫുകൾ.. ഇപ്പോൾ ഇതാ ജീവനോടെ മുൻപിൽ.. അവരുടെ ലോകത്ത് ആണ് ഞങ്ങൾ എന്ന ചിന്ത എല്ലാവരെയും ഒരു നിമിഷം നിശബ്ദർ ആക്കി..

“ഞാൻ പറയുന്ന ഭാഷ മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടോ നിങ്ങൾക്ക്…?”

അവൾ സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു..

“ഉണ്ട്..”

അവർക്ക് അവരുടെ മാതൃ ഭാഷയിൽ ആണ് ആ സ്വരം കേട്ടത്.. എല്ലാവരും ഒരുമിച്ചു ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് ക്ഷീണത്തോടെ പുഞ്ചിരിച്ചു..

“ഞങ്ങൾ ഇവിടെ എത്തിയത്…?”

ജെയിംസ് അവളെ നോക്കി…

“നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ഇവിടെ എത്തി എന്നുള്ളത് ഒരു ചോദ്യമാണ്..

കുറച്ചു നാൾ മുൻപേ ആയിരുന്നു എങ്കിൽ എനിക്ക് എല്ലാം അറിയാമായിരുന്നു.. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ആ കഴിവ് ഞങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ നഷ്ടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.. അതിൽ ഒരു മാറ്റം വരും എന്നുള്ള പ്രതീക്ഷയിൽ ആണ് ഞങ്ങൾ..”

അവൾ എന്താണ് പറഞ്ഞത് എന്ന് അവർക്ക് മനസിലായില്ല.. പക്ഷെ എൽവിഷ് ജനത എല്ലാം ശക്തമായ മാജിക്‌ അറിയുന്നവർ ആണെന്ന് ജൂഹിക്ക് അറിയാം..

പല അത്ഭുതങ്ങളും അവർ കാണിക്കാറുണ്ട്.. അവൾക്ക് ഇത് വായിച്ചിട്ട് ഉള്ള അറിവ് ആണ്.. ലോർഡ് ഓഫ് ദി റിങ്സ്, ഹോബ്ബിറ്റ് മുതലായ പുസ്തകങ്ങളിൽ എൽവിഷ് ജനതകളെ കുറിച്ച് ഒരുപാട് ഉണ്ട്.. ജൂഹി അതൊക്കെ ഒന്ന് ഓർത്തു..

“ഞങ്ങൾക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലാകുന്നില്ല മിസ്സ്‌..?”

ജെയിംസ് സംശയത്തോടെ അവളെ നോക്കി..

Recent Stories

55 Comments

Add a Comment
  1. Uff എൻ്റെ പൊന്ന്നോ രോമാഞ്ചം….🤯🫣🥵

    1. Sathyammmmmmmmmm❤️❤️

  2. Kkyil broyude name entha

    1. ഒരിക്കൽ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന പ്രമുഖരിൽ ഒരാളാണ് ഹേ ഇത്…ദി ഗ്രേറ്റ് മാലാഖയുടെ കാമുകൻ..പിന്നീട് പല കാരണങ്ങൾ കൊണ്ട് അവിടുന്ന് പാറി ഇങ്ങോട്ട് ചേക്കേറി

  3. MK, മൂന്ന് പാർട്ടും ഒരുമിച്ച് ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തു. Intro യിൽ പറഞ്ഞിരുന്നത് കൊണ്ട് പ്രതീക്ഷിച്ച കഥാപാത്രങ്ങൾ എല്ലാം വരും എന്ന് അറിയാമായിരുന്നു.
    All the best.
    തുടക്കം ഗംഭീരം ആയിരുന്നു. പിന്നെ കൃതരിൻ എന്ന പേര് കണ്ടപ്പോൾ ധൃതംഗപുളകിതനായിപ്പോയി.

  4. ഹർഷൻ സുഖമില്ലാതെ ഇരിക്കുകയാണ്.
    ലാസ്റ്റ് പാർട്ടിൽ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞിരുന്നു. Contact ചെയ്യാൻ ഒരു നിവൃതിയുമില്ല. കണ്ണിന് പ്രോബ്ലം ഉണ്ട്.ഇത്രയും അറിയാം.
    അപരാജിതൻ വരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാം.

  5. M K യുടെ അതി ഗംഭീര തിരിച്ചു വരവ്… രോമാഞ്ചിഫിക്കേഷൻ… പൊളിച്ചു…

    ഇവിടെ ചോദിക്കാമോ എന്നറിയില്ല എങ്കിലും അറിയാനുള്ള ആകാംഷ കൊണ്ട് ചോദിച്ചു പോകുന്നതാ…

    നമ്മുടെ 🔥അപരാചിതൻ🔥ഇനി വരുമോ??

    കാത്തിരിക്കണോ അതോ കുഴിച്ചു മൂടണോ??

    1. Bro, അപാജിതനെ കാത്തിരിക്കുന്ന ഒരുപാട് പേരുണ്ട്. ഇവിടെ പറയാമോ എന്നറിയില്ല, ഏതാണ്ട് അപരാജിതന്റെ കോപ്പി പോലെ തോന്നുന്ന ഒന്നു രണ്ടു കഥകൾ ഞാൻ കണ്ടിരുന്നു. അപരാജിതന് സമാന്തരമായി പബ്ലിഷ് ആയവ. അവയും ഇപ്പോൾ നിലച്ച മട്ടാണ്. ചിലപ്പോൾ അപരാജിതൻ താൽക്കാലികമായി നിർത്തിയത് അതുകൊണ്ട് ആകുമോ?

    2. Cervical spondylosis enna asugathinu hanrahan treatmentil aanu. So time edukkum

    3. Cervical spondylosis enna asugathinu harshan treatmentil aanu. So time edukkum

  6. അമ്രപാലി

    Good story dr 👏 ❤❤❤❤❤ഹർഷനെ കണ്ടാൽ പറയണെ അപരാജിതൻ നു വേണ്ടി കാത്തിരുന്നു മടുക്കുന്നു എന്ന്….

    1. MK, മൂന്ന് പാർട്ടും ഒരുമിച്ച് ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തു. Intro യിൽ പറഞ്ഞിരുന്നത് കൊണ്ട് പ്രതീക്ഷിച്ച കഥാപാത്രങ്ങൾ എല്ലാം വരും എന്ന് അറിയാമായിരുന്നു.
      All the best.
      തുടക്കം ഗംഭീരം ആയിരുന്നു. പിന്നെ കൃതരിൻ എന്ന പേര് കണ്ടപ്പോൾ ധൃതംഗപുളകിതനായിപ്പോയി.

    2. probability kuravan

      1. അപ്പൊ ഇതും നിയോഗവും തമ്മിൽ ചേർച്ച ഉള്ളതാണ് we are waiting for the next part

  7. നിധീഷ്

    ഒന്നും പറയാനില്ല ഈ ഭാഗവും പൊളിച്ചു…. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  8. Appo ith niyokathinte continuation thanne😃😃♥️♥️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com