Life of pain 2 ๐Ÿ’”[Demon king] 1542

Views : 102077

 

เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.

” เด†เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป…. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดฎ เดจเตˆเดฐเดพเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹……. ‘”””

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเต‚เดช เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดนเดฒเต‹ เดฎเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡…….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚ ……..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

” เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ…… ”

เดฐเต‚เดช เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต birthday เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดพเตพ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

“เด†… เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ. เด†เดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ……”

‘”””เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…..'”””‘

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด…เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป…

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด“เดฐเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต….. เด†เดฑเดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป… .

“””เดฐเดพเดœเต€เดตเต…..'””

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดžเตเดžเต เด•เดฐเดฃเด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดšเตเดš เดชเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดšเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดŸเต† เดกเดพ เดจเดพเดฑเดฟ…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดคเตเดคเต เดฎเดฃเตเดฃเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…… เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹…….'”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚….

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ….. . เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฏเดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ…..”

เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดšเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚”

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..
เดžเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

“เดŽเดŸเดพ… เด…… เด†เดฆเดฟ……”

” เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸ…”

เดชเดฒ เดจเดพเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ.

Recent Stories

The Author

21 Comments

  1. เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด“เดซเต demon เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚…,,,, เดˆ เด…เดฏเดดเตเดšเตเดš…,,, เด‡เดคเต เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเต‹…,,, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚..,,,, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเด‚ เด†เดฃเต…. Ongoing…..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. machane..nxt part ennanu waiting aanu…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚….

      เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฏเต เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…

  5. ๐Ÿ•Š๏ธ เด†เดฐเตเดฏเตป ๐Ÿ•Š๏ธ

    เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ…

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  6. machanee..thakarthu….super..next part udan kanumo….

    1. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …

      เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚…

      เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  7. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต bro… เดšเดฟเดฒ เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดคเดฟเด• เดคเด•เดฐเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต.. เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. Its ok bro….

      Lots of เดฒเต—

  8. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

    เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Njn ith avide vayichathan.but ivde kandapo verthe onn vayich.. mood aayi.. innini muzhuvan onnude vaayichitte baaki pani ullu ๐Ÿ™‚

    1. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

  10. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Fuck off….. Oru mathiri ending aayipoyi poli sadhanan…..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚ sorry muthee

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com