Life of pain 2 ๐Ÿ’”[Demon king] 1541

Views : 101463

เด…เดžเตเดšเต: เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพ…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดจเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต….

 

เด…เดžเตเดšเต ; เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฑเต‡เดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตŠเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ….

เดฐเต‚เดช: เด‡เต— เดธเต—เดฆเตเดงเดฐเตƒเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดŸเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

เดžเดพเตป เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…..

 

เดฐเต‚เดช เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

 

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดพ เดฎเดจเตเดตเต‡… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

.

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ….

 

เดฐเต‚เดช: เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเต‡เดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ .

เดฐเต‚เดช เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดจเต ; เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ย  เด† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเด‚. …

เดฐเต‚เดช : เด…เดคเต‡เดคเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ…..?

 

เดฎเดจเต ; เด…เดคเต เดจเต€ เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚

……

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

2:00 เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸเต kfc เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดฎเตเด– เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ.

 

เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ; เดนเต‡เดฏเต เดฎเดจเต… เดฏเต เดฒเตเด•เตเด•เต เด“เดธเด‚ เดฏเดพ…

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต….

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดกเดฟเดจเตเดจเตผเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚…. เดนเดฎเตเดฎเต….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต… เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

 

เด…เดžเตเดšเต: เดจเต€ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…..
เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต…..

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

Recent Stories

The Author

21 Comments

  1. เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด“เดซเต demon เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚…,,,, เดˆ เด…เดฏเดดเตเดšเตเดš…,,, เด‡เดคเต เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเต‹…,,, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚..,,,, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเด‚ เด†เดฃเต…. Ongoing…..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. machane..nxt part ennanu waiting aanu…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚….

      เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฏเต เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…

  5. ๐Ÿ•Š๏ธ เด†เดฐเตเดฏเตป ๐Ÿ•Š๏ธ

    เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ…

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  6. machanee..thakarthu….super..next part udan kanumo….

    1. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …

      เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚…

      เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  7. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต bro… เดšเดฟเดฒ เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดคเดฟเด• เดคเด•เดฐเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต.. เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. Its ok bro….

      Lots of เดฒเต—

  8. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

    เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Njn ith avide vayichathan.but ivde kandapo verthe onn vayich.. mood aayi.. innini muzhuvan onnude vaayichitte baaki pani ullu ๐Ÿ™‚

    1. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

  10. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Fuck off….. Oru mathiri ending aayipoyi poli sadhanan…..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚ sorry muthee

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com