Life of pain 2 ๐Ÿ’”[Demon king] 1542

Views : 102884

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹…..”

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸ……

เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ…..

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…..

เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดตเดพเด‚…. . เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เดฒเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ …..”

 

*************”*****”””*****”*

เดฐเต‚เดช : เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹……

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….

เดฐเต‚เดช : เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†……

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย  เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹.

เด…เดžเตเดšเต: เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….

 

เดฐเต‚เดช : เดŽเดŸเต€… เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฃเต‹….

 

เด…เดžเตเดšเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ… เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเดพเดฃเต……

เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚….. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹……

เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเตเด‚…..

เด…เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เดตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดคเตเดคเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. …..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑ เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด…เดธเต‚เดฏเดฏเดพเดฏเดฟ…..

เด…เดคเดพ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดฐเต‚เดช: เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ….. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตโ€Œ. ….

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚….

เด…เดžเตเดšเต: เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดณเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†….

. เดฎเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏ…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚……

Recent Stories

The Author

21 Comments

  1. เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด“เดซเต demon เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚…,,,, เดˆ เด…เดฏเดดเตเดšเตเดš…,,, เด‡เดคเต เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเต‹…,,, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚..,,,, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเด‚ เด†เดฃเต…. Ongoing…..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. machane..nxt part ennanu waiting aanu…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚….

      เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฏเต เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…

  5. ๐Ÿ•Š๏ธ เด†เดฐเตเดฏเตป ๐Ÿ•Š๏ธ

    เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ…

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  6. machanee..thakarthu….super..next part udan kanumo….

    1. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …

      เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚…

      เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  7. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต bro… เดšเดฟเดฒ เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดคเดฟเด• เดคเด•เดฐเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต.. เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. Its ok bro….

      Lots of เดฒเต—

  8. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

    เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Njn ith avide vayichathan.but ivde kandapo verthe onn vayich.. mood aayi.. innini muzhuvan onnude vaayichitte baaki pani ullu ๐Ÿ™‚

    1. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

  10. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Fuck off….. Oru mathiri ending aayipoyi poli sadhanan…..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚ sorry muthee

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com