Life of pain 2 ๐Ÿ’”[Demon king] 1542

Views : 102884

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….

เดชเต‚เดจเด‚ : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. . เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดซเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ ….

เด…เดตเตผ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต†…..

เด•เต‚เดŸเต† เด† เดฐเต‚เดชเดฏเต†เดฏเตเด‚.

เด…เดฎเต€เตผ : เดžเดพเตป เดœเด—เตเด—เต เดญเดพเดฏเดฟเดจเต‡ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……

เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดจเตเดงเตเดฐเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฃเต……

เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดŽเดคเตเดคเตเด‚….

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดฎเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเต€เดฑเต†เดจเตเดจย  เด•เตเดฐเต‚เดฐเตป เดชเตˆเดถเดพเดœเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เดฐเดพเดนเตเตฝ : เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚……

 

เด…เดฎเต€เตผ: เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹…..
เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเต…..

โญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญ

เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดฐเต‚เดชเดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดžเตเดšเต : เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.

เดฎเดจเต: เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹ ? เดจเดพเดณเต† เดธเตบเดกเต‡เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.

เด…เดžเตเดšเต :เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟ เดชเต‹เดณเดฟ เดตเตเดฏเต‚เดตเดพเดฃเต เดกเตฝเดนเดฟเด•เตเด•เต……

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚…..

เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดˆ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดซเต€เดธเดพเดฏ เดฌเตพเดฌเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚…

เด…เดžเตเดšเต : เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเดฟเด•เตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…

เดฎเดจเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ… เด“เด•เต† เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดคเตโ€Œ.

โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ

( เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ)

เด…เดฎเต€เตป : เดนเดฒเต‹ … เดœเด—เตเด—เต เดญเดพเดฏเดฟ.

เดœเด—เตเด—เต : เด† เดญเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดฒเต‹…

 

เด…เดฎเต€เตผ : เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†.

เดœเด—เตเด—เต : เด† เดญเดพเดฏเดฟ , เดžเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดตเตเดฌเต‹เตพ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚……

เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เดงเดพเดฐเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพเดฃเต…..

เดจเดฒเตเดฒ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ…..

เด†เดจเตเดงเตเดฐเดฏเดฟเตฝ 64 เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต 4 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….. เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพ…..

เด…เดฎเต€เตผ : เด…เดคเต เดเดคเต‡เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…..

17 เด†เด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ 44 A and 44B.

Recent Stories

The Author

21 Comments

  1. เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด“เดซเต demon เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚…,,,, เดˆ เด…เดฏเดดเตเดšเตเดš…,,, เด‡เดคเต เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเต‹…,,, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚..,,,, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเด‚ เด†เดฃเต…. Ongoing…..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. machane..nxt part ennanu waiting aanu…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚….

      เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    2. I like itโคโค nanayitund superb parayan vakkukalilla๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฏเต เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เต….. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…

  5. ๐Ÿ•Š๏ธ เด†เดฐเตเดฏเตป ๐Ÿ•Š๏ธ

    เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ…

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  6. machanee..thakarthu….super..next part udan kanumo….

    1. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …

      เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚…

      เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  7. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต bro… เดšเดฟเดฒ เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดคเดฟเด• เดคเด•เดฐเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต.. เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. Its ok bro….

      Lots of เดฒเต—

  8. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด†เดฃเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

    เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดนเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Njn ith avide vayichathan.but ivde kandapo verthe onn vayich.. mood aayi.. innini muzhuvan onnude vaayichitte baaki pani ullu ๐Ÿ™‚

    1. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

  10. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Fuck off….. Oru mathiri ending aayipoyi poli sadhanan…..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜‚ sorry muthee

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com