๐Ÿ‘ฌเด•เต‚เดŸเต† 4 [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 122

Views : 11276

เด•เต‚เดŸเต† 4

Koode Part 4 | Author : Qureshi Abraham | Previous Part

 

เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฌเต เดธเต€เดฐเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด† เดนเดพเด™เตเด™เต เด“เดตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดซเตโ€Œเดณเต‹เดฏเดฟเดฒเต†เด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตโ€ŒเดฎเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต- เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต, เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดฎเตเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.

 

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เดžเดพเตป เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

โ€œ เดชเตŠเดจเตเดจเต โ€œ. เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดฏเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

โ€œ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดชเตŠเดจเตเดจเต โ€œ. เดžเดพเตป เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

โ€œ เด‡เดฒเตเดฒ,, เดเดŸเตเดŸเดพ โ€œ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œ เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡ เดจเต€ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฏเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต โ€œ.

โ€œ เด…เดคเตโ€ฆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ โ€œ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

โ€œ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ โ€œ. เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด† เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดตเตพ.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ โ€œ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

32 Comments

  1. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เต เดชเตเดณเตเดณเต†.. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเตโ€Œเดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต..เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเต€เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เต.. เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเดพเดจเต‚เดธเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต

  2. Next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

  3. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….
    เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†… เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ…
    เด•เดฟเดŸเต เด•เดฅ… เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดซเต€เตฝ..
    เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟ…
    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. Write to us เตฝ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

    เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดœเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸ…

    เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต… เด† เดชเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚… เดคเต€เดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

    เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดคเตเดคเต‡…
    เด† 5เด†เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡

    Dk

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเตŠเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เดพเดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต. เดชเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต. เดˆ เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚

      1. เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…
        เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..
        เดธเดฎเดพเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป…
        เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. bro kadha kolaam kurach koodi pages venam oru 20-25 mathi illel kadha orupade short aayipogum. next part udane undaakum ene predeekshikunu

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดŽเดดเตเดคเต. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต

  5. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตโ€Œเดธเตเด‚

  6. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต‡ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดฎเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดพเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดธเตเด•เดพเด‚ ( เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ ) เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.

      | QA |

  7. เด’เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•… เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเด•เดฟเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜œ…เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‡เดŸเดฃเต‡…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เตปเดธเตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต†เด•เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดซเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดธเต€เตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตป เดคเดฒเตเดฒเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เตปเดกเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.

      | QA |

  8. เดจเต—เดซเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

    เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต‹..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚, เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเต.
      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

      | QA |

  9. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดจเตเดจเต‹ ennu… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดถเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด†เดถเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต†เตปเดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.

      | QA |

  10. @ QA….

    ” ARINJILLA ARUM PARANJILLA “

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต, เดžเดพเตป เดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹. เดŽเดจเตเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต

      | QA |

  11. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เดชเตŠเดจเตเดจเต ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดนเต‡เดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเดพเดตเดพเตป เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต,

      | QA |

      1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

        โฃ๏ธ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡เตผเด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต†? เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดธเตเดธเดพเดตเต. ๐Ÿ˜

        1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

          เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดฌเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเดพ เดˆ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเดจเต€ เด•เดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต

          1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

            ๐Ÿ˜‰ haa

  12. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      @ lovers friend
      @vishnuprasad

      เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต‹. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต‡ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเด‚.

      | QA |

  13. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  14. เดธเตเดฏเต‚เดธเต

    เดถเต†เดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฏเดฟ. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเตปเดกเต เด‡เดŸเดพเดคเต†.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เด† เดšเต‚เดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ( เดชเด เดฟเดšเตเดš เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเต‡เดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เดฃเตเดŸเต‡ ). เด…เดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เต‚เดฑเตเดฑเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต

      | QA |

  15. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†……เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดชเตŠเดน….๐Ÿ˜Œ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•โค

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เดเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.

      | QA |

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com