ഹറാമ്പിറപ്പിനെ പ്രണയിച്ച തൊട്ടാവാടി 1 [സാദിഖ് അലി] 76

“പാർട്ടി എന്നും ജനങ്ങളുടെ പക്ഷാത്താണു.. അവർക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാകുന്ന കാര്യങ്ങളിൽ ശക്തമായി ഇടപെടും.. ഈ കാര്യത്തിൽ പാർട്ടി ചർച്ച ചെയ്ത് ഉടൻ തന്നെ ഒരു തീരുമാനമെടുക്കുന്നതാണു.. മേൽ നടപടികൾ എന്ത് വേണമെന്നും എങ്ങെനെ വേണമെന്നും അതിനു ശേഷം തീരുമാനിക്കും'”.

ഇത്രയും ഒറ്റശ്വാസത്തിൽ പറഞ്ഞ് ഞാനിരുന്നു.. മറ്റ് നേതാക്കളും പുരോഹിതരും അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പറഞ്ഞു..

എല്ലാം കേട്ട് കഴിഞ്ഞ്.. വല്ലിപ്പ..

” ഒരാഴ്ചക്കുള്ളിൽ , വേണ്ടത് ചെയ്യുക.. ഇല്ലെങ്കിൽ പിന്നെയൊരു ചർച്ചയുണ്ടാവില്ല”. അതും പറഞ്ഞ് വല്ലിപ്പയെണീറ്റു.. ഞാനും..

പോകുന്നവഴി.. വല്ലിപ്പയെന്നോട്..

“ടാ അൻവറെ.. നീയെന്താ പഴം വിഴുങ്ങിയ പോലെ ഇരുന്നിരുന്നത്”?

” ഇല്ലാ ഒന്നൂല്ല്യാാ..”

“അതൊ.. ആ ഇഞ്ചകാടന്മാരേന്ന് നീയും വാങ്ങീട്ടുണ്ടൊ “?

” ഹേയ്.. ഇല്ല്യാ വല്ലിപ്പ…”!!

“നുണ പറയരുത്… അല്ലെങ്കിൽ നീയിങ്ങനെ തണുത്തുറഞ് അവിടെ ഇരിക്കില്ല്യാർന്നു..”!!

” അത്.. വല്ലിപ്പ..”

“ഉം..വാങ്ങീട്ടുണ്ട് അല്ലെ..”!?

” ഉം..” ഞാനൊന്ന് മൂളി.

“നിന്നെയൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടെന്താാ…”
“ഇട്ട് മൂടാനുള്ളത് അപ്പനപ്പൂപ്പന്മാരായിട്ട് ഉണ്ടാക്കി വെച്ചിട്ടില്ലെടാ കഴുവേറി.. എന്നിട്ടും നീയെന്തിനാ ഇങ്ങെനെ!??

ഞാനൊന്നും മിണ്ടീല..

” നിന്റെ ഉപ്പയും നിന്റെ ഉമ്മയും മറ്റ് വീട്ടിലുള്ളവരും നിന്നെ കുറിച്ച്‌ നല്ലത് ഒരു വാക്ക് പറയുന്നത് ഞാൻ കേട്ടിട്ടില്ല.. ഇനി നാട്ടിലും അങ്ങെനെ തന്നെയാവാനാണൊ”!??

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ പുറത്തേക്ക് നോക്കി വണ്ടിയോടിച്ചു..കൊണ്ടിരുന്നു..

“”നാട്ടിലുള്ള ഏതാണ്ട് പെണ്ണുങ്ങളുടെ അടുത്തുക്കൊ നീ പോകുന്നെണ്ടെന്ന് എനിക്കറിയാം.. അതുപോലെ കള്ള് കുടിയും തോന്നിവാസങ്ങളും അതൊക്കെ കണ്ടും കേട്ടും മിണ്ടാത്തത് നിന്നെ എനിക്ക് അത്രക്കിഷ്ട്ടമായതുകൊണ്ടാ.. ഒക്കെ ശരിയാവുമെന്ന് കരുതിയ ഞാൻ മണ്ടൻ അല്ലെടാാ…”?… എല്ലാം സഹിക്കാം പക്ഷെ, ഇത് നീ തിരുത്തണം.. തിരുത്തിയെ പറ്റൂ..” ?

“ഉം .” ഞാനൊന്ന് മൂളി..

“മൂന്നാലു കൊല്ലം മുമ്പ് വരെ നീയിങ്ങനെയായിരുന്നില്ലല്ലൊ”!?.. കോളേജ് കാലത്തും അവിടുന്ന് പുറത്തിറങ്ങി പാർട്ടി പരിപാടികളുമൊക്കെയായി നടക്കുന്ന കാലത്തുമൊക്കെ എനിക്കും നമ്മുടെ‌കുടുമ്പത്തിനും അഭിമാനമായിരുന്നു നീ….. എന്ന് മുതലാ നീയിങ്ങനെയായത്.. എവിടെയാ നിനക്ക് പിഴച്ചത്”!??

ഞാനൊന്നും മിണ്ടാതെ വല്ലിപ്പ പറയുന്നതും കേട്ടിരുന്നു..

” നീയിരിക്കുന്ന സ്ഥാനവും ആ വലിയ പാർട്ടിയേയും നീ മറക്കരുത്”!!…

എന്റെ കണ്ണ് ചെറുതായൊന്ന് നിറഞ്ഞു..

4 Comments

  1. ?????
    അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകുമോ?

    1. സംബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്..

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ

    ???????

Comments are closed.