ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 4 21

Views : 7922

കണ്ണും തുടച്ചു മുന്നോട്ട് പോകുമ്പോൾ അറിയില്ലായിരുന്നു ഒരുപാട് വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞായിരിക്കും ഇനിയൊരു തിരിച്ചു വരവെന്ന് . അവളുടെ വിവരങ്ങൾ പെങ്ങളിലൂടെ അറിയും . എന്റെ വിവരങ്ങൾ അവളോടും പറയും. മടുക്കാതെ എന്നെയവൾ കാത്തിരുന്നു .

എന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്ന് തീരുമ്പോൾ ഒന്ന് ജനിക്കുന്നത് ഞാൻ മുൻപ്‌ പറഞ്ഞല്ലോ കൊല്ലങ്ങൾ കഴിഞ്ഞിട്ടും വരാതിരുന്നത് കൊണ്ടാവാം അവളുടെ കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞു . പെണ്ണല്ലേ വീട്ടുകാരുടെ കുത്തു വാക്കുകൾ എത്രയെന്നു വെച്ചാ കേട്ടു നിൽക്കുക . മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ സമ്മതിച്ചാണെന്നു എന്റെ പെങ്ങളോടവൾ പറഞ്ഞിരുന്നു .

ജീവിതം പടുത്തുയർത്തുമ്പോൾ എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും വീണു പോയതിൽ ഏറ്റവും വലിയ നഷ്ടമായിരുന്നു എനിക്കെന്റെ റൈഹാന . ഞാനിവിടെ ആക്സിഡന്റ് ആയി കിടക്കുമ്പോഴാ അവളുടെ കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞതറിയുന്നത് . അതുകൊണ്ട് രണ്ട് വേദനയും ഒരുമിച്ചനുഭവിച്ചാ മതിയെന്ന പടച്ചോന്റെ ഒരു ഓഫർ കിട്ടി .

മാസങ്ങളോളം അവളുടെ ഓർമ്മകളും ഈ മരുഭൂമിയും ചേർന്ന് എന്നെ കൊല്ലാകൊല ചെയ്തു . അവസാനം മനസ്സിനോട് ക്ഷമിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞു പഠിപ്പിച്ചാണ് ഒന്നടങ്ങിയത് . അവളെന്റെ കൂടെയുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഈ ദുനിയാവെനിക്ക് സ്വർഗ്ഗമാവുമായിരുന്നു . പക്ഷേ വിധിയിങ്ങനെ തോൽപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങി പുറപ്പെട്ടാൽ നമ്മളെങ്ങനെ പൊരുതി നോക്കും ഡാ . ഹാ.. അത് വീട്. അവൾ സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുന്നത് കേട്ടാൽ മതി .

നീയിപ്പോൾ പോകുന്നത് പോലെയായിരുന്നു ഞാനന്നു ആറു വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം നാട്ടിലേക്ക് മടങ്ങിയത് .

സന്തോഷം തന്നെയായിരുന്നു മനസ്സിൽ . ദുഃഖങ്ങൾ ഒരുപാട് മാറിയിരുന്നു. കടങ്ങൾ വീട്ടി, ബാധ്യതകൾ കുറെയൊക്കെ ഒഴിവാക്കി അങ്ങനെ ഈ മണ്ണ് പലതും സമ്മാനിച്ചല്ലോ . നാട്ടിൽ പോകുന്നതിനു തലേ ദിവസം അറബി അടുത്ത് വന്ന് ചോദിച്ചു “അൻവർ നീ പോയാൽ ഇനി തിരിച്ചു വരുമോ ?” . പ്രതീക്ഷിക്കാതെയുള്ള ആ ചോദ്യം കേട്ടതും അങ്ങനെ ചോദിക്കാനുള്ള കാരണം തിരക്കിയപ്പോൾ അറബി പറഞ്ഞു ” നീ മാത്രമാണ് ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ ഇത്രയും കാലം നിൽക്കുന്നത്. എന്റെ ഉമ്മയുടെ സ്വഭാവം ഒരു ഡ്രൈവർക്കും ഇഷ്ടപെടുന്നതല്ല എന്നെനിക്കറിയാം. പക്ഷേ നീ നിന്നല്ലോ എന്റെ ഉമ്മ നിന്നെ ഒരുപാട് വേദനിപ്പിച്ചിരുന്നത് എന്റെ വൈഫ് പറയാറുണ്ട്‌ . ഉമ്മ കിടപ്പിലാണെന്നു നിനക്കറിയാമല്ലോ ഒന്നും മനസ്സിൽ വെക്കരുത് . നീ തിരിച്ചു വരണം വന്നാലിനി എന്റെ ഡ്രൈവർ ആയിരിക്കും .

സന്തോഷം കൊണ്ട് തുള്ളിച്ചാടാൻ തോന്നിയ നിമിഷമായിരുന്നു അത് . കാരണം അത്രയും നല്ലൊരു അറബിയെ ഞാനിത്രയും കൊല്ലം ഈ നാട്ടിൽ നിന്നിട്ട് എവിടെയും കണ്ടിരുന്നില്ല . അറബി വക്കീൽ ആയിരുന്നെങ്കിലും നല്ല മനുഷ്യൻ . ആറു മാസം നാട്ടിൽ നിൽക്കുവാൻ കുറച്ച് കാശും തന്ന് എന്നെ യാത്രയാക്കി.

ഇതിനിടയിൽ മഹർ വാങ്ങിയ ദിവസം മുതൽ ഞാൻ ബഹറിനക്കരെയിരുന്നു കണ്ട കുറെ സ്വപ്നങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു. കെട്ടുന്ന പെണ്ണിനെ കുറിച്ച് . സൗന്ദര്യത്തേക്കാൾ കൂടുതൽ സ്വഭാവമുള്ളവളായിരിക്കണം, എന്നേക്കാൾ എന്റെ വീട്ടുകാരെ സ്നേഹിക്കുന്നവൾ , എന്റെ കൂടെ നിഴലായി നിൽക്കാൻ കഴിയുന്നവൾ, എന്നെ മറ്റാരേക്കാളും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്നവൾ, എന്ത് വിശേഷങ്ങളും ദുഖങ്ങളും എന്നോട് പറയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നവൾ ,

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 🔥🔥

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com