ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 4 21

പിന്നെ എങ്ങനെയാ എന്റെ പ്രാർത്ഥന പടച്ചോൻ കേള്ക്കുക ‘ എന്ന് പറഞ്ഞവൾ തട്ടം കൊണ്ട് കണ്ണ് തുടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയാത്ത വല്ലാത്തത്തൊരു സങ്കടം തോന്നിയെങ്കിലും പുറത്ത് കാണിക്കാതെ ഞാൻ ചോദിച്ചു ” നിന്റെ പേനയൊന്നു തന്നെ ഇതൊന്നു എഴുതി എടുക്കട്ടെ നല്ല വരികൾ ” . അതുകേട്ടതും മുറിഞ്ഞിറ്റി വീഴുന്ന കണ്ണീര് തുടക്കാതെ ചിരിച്ചു കൊണ്ടവൾ പറഞ്ഞു ” ഇതാ ഞാൻ പറഞ്ഞത്…. നിന്നെ പോലെ .. നീ മാത്രേ എനിക്കുണ്ടായിരുന്നൊള്ളൂന്ന് “.

നൊമ്പരങ്ങളിറക്കി വെക്കാൻ പ്രയാസപ്പെടുന്ന അവളോട്‌ എന്റെയുള്ളിൽ കിടന്നു നീറുന്ന നെടുവീർപ്പുകളിലൂതി ഞാൻ പറഞ്ഞു ‘നീയിതൊക്കെ മറക്ക് ഇന്ന് പണ്ടത്തെ പോലെയല്ല നമ്മൾ . നീ ഒരാളുടെ ഭാര്യയായില്ലേ അയാളൊരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടാവും നിന്നെ . ഒന്നുമറിയാത്ത അയാളെ നീ വേദനിപ്പിക്കരുത് . ‘

‘ഇല്ല അൻവർ എന്റെ അവസ്ഥകൾ അറിയാം ഇക്കാക്ക് . മൂപ്പരും സ്നേഹിച്ച പെണ്ണിനെ കിട്ടാതെ പോയ ഒരാളാണ്. എന്റെ മാനസികാവസ്ഥകൾ മനസ്സിലാവും . ഞാനിപ്പൊ കുറെ മാറിയില്ലേ…. ഇങ്ങനെയൊന്നും ആയിരുന്നില്ല.. നിന്നെ കണ്ടല്ലോ അത് മതി. ഞനൊരിക്കലും നിർബന്ധമോ, ധൃതിയോ കാണിച്ചിട്ടില്ല കല്യാണത്തിന്. ഉപ്പാക്ക് എന്റെ കല്യാണമൊന്നു കണ്ടിട്ട് മരിക്കാൻ ഭാഗ്യമുണ്ടാവോ എന്നൊരു ചോദ്യം എന്നെ കേൾപ്പിച്ചു ഉമ്മയോടൊരു ദിവസം ചോദിക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ സഹിച്ചില്ല . സമ്മതിച്ചു.

“എനിക്കറിയാം നീയാ വിഷയം വിട്ടേ ” എന്ന് പറഞ്ഞ് നെടുവീർപ്പിട്ടു വിശേഷങ്ങളൊക്കെ ചോദിച്ചും പറഞ്ഞും കുറച്ചുനേരം ഞങ്ങളവിടെയിരുന്നു. രണ്ടുപേരുടെയും കുറെയൊക്കെ വേദനകൾ അതുകാരണം കുറഞ്ഞിരുന്നു . അല്ലാതെന്തു ചെയ്യാൻ വിധിക്കും ഇഷ്ടം അതായിരിക്കും .

ലീവ് തീർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു പെണ്ണൊരുപാട് പോയി നോക്കിയെങ്കിലും ഒന്നുമങ്ങോട്ട് ശെരിയായില്ല. ആലോചനകൾ കുറെ വന്നു കൊണ്ടിരുന്നു . കുറെ പക്വതയില്ലാത്ത ചിന്താഗതികളുണ്ടായിരുന്നു അന്നെനിക്ക്‌ . ഒരുപാട് കുട്ടികളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടെങ്കിലും വലിയ വലിയ ടീമുകളിൽ നിന്നും ആയ കാരണം കൊണ്ട് മാത്രം ഞാൻ വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞു , ചിലത് ഇഷ്ടപ്പെടാതെ വേണ്ടന്ന് വെച്ചു , മനസ്സിൽ പാവപ്പെട്ട കുടുംബത്തിൽ നിന്നും ഒരു കുട്ടിയെ
കെട്ടിയാലേ എനിക്ക്‌ ചേരൂ എന്നൊരു കടുംപിടുത്തം എങ്ങനെയോ വളർന്നു പന്തലിച്ചിരുന്നു . അതിന് വേണ്ടി കാത്തിരുന്നു .

അങ്ങനെ നടക്കുമ്പോഴാണ് ഞാനറിയുന്ന ഒരു നാട്ടുകാരൻ വഴി ഒരാലോചന വരുന്നത് . നാട്ടിൽ നിന്നും ഒരു അരമണിക്കൂർ യാത്രയുണ്ടെങ്കിലും അവനറിയുന്ന കുട്ടിയാണെന്നും നിനക്ക് നല്ലോണം യോജിക്കുമെന്നും, ഇങ്ങനെയുള്ള ഒരു ബന്ധം ഇനി നിനക്ക് കിട്ടാൻ ബുദ്ധിമുട്ടായിരിക്കും എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ പോയി നോക്കാമെന്നു പറഞ്ഞു . പിറ്റേന്ന് വൈകുന്നേരം അവന്റെ ബൈക്കിൽ ഞാൻ കാണാൻ പോയി.

പോകുന്ന വഴിക്ക് നല്ല കുടുംബമാണെന്നും അതുകൊണ്ട് കൂടുതൽ അന്വേഷിക്കേണ്ട എന്നവൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനതങ്ങോട്ട് വിശ്വസിക്കുകയായിരുന്നു .

അവൻ കാണിച്ചു തന്ന ഒന്നുരണ്ട് ആളുകളോട് അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ലെന്നു പറഞ്ഞതും പോയി കണ്ടു. പെണ്ണ് വന്നു കൂടുതലൊന്നും സംസാരിക്കാതെ അകത്തേക്ക് പോയി .

1 Comment

  1. ??

Comments are closed.