๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ( the beginning )๐Ÿ˜ˆ [Vishnu] 468

Views : 99474

เด…เดธเตเดฐเตป

Asuran (The Beginning )| Author : Zodiac

 

เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต .. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ .. เดชเต‡เดœเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเด‚.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚ ..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..

 

เด•เดฅเดฏเตเด‚ย  เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เด‚..

 

เด…เดธเตเดฐเตป ( the beginning )

 

เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฃเดตเตเด‚ย  เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เดธเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต..

เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เด…เดจเตเดจเตย  เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.. เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเด‚ เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดฐเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดธเต.เด. เดคเต‹เดฎเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเต .. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฐเต‹เดทเดพเด•เตเดฒเดฐเดพเดฏเดฟ .. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผย  เดชเตŠเดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต† เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

เด…เดตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเต‹เดฎเดธเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  โ€ฆ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เตผ เดฆเต‚เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต .. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เตผ ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฏเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†.. เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเตย  .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†ย  เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

Zodiac

64 Comments

  1. Bro eth DK yude life of pain pole undallo

    1. Baaki parts vaayikku bro..เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต comment เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    adipoowli teaser

    pinne njan chippozhe 22 nd kanooo

    kuracg busy anne nikkah of my mom sister elder son

    valyammere mon ๐Ÿ˜ nte

    nalle koode vtl kanuu pinne 27 nth varuu ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ช

  3. Asuran 2 ( The Russian Mystery )

    Teaser โ€ฆโ€ฆ
    _____________________________________

    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเต‹เด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดกเดพเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ 4 เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆเด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเดฐเด‚ เด…เดฎเตเดชเต เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดกเดพเดฐเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เด…เดฎเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเตฝ A เดŽเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดกเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

    __________________________________

    Submitting on December 22

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เดŸเต€เดธเตผ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹

  5. เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ -Nj

    เดžเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเต‹…๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

    เดฎเต‹เดจเต‡ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดพ….
    เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹.โค๏ธโค๏ธ.

    เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต€เดธเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‚เดกเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡….

    เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเตเดฏเดคเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต.เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เต….
    เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเด–เดพเดฃเต…๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ. เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเดฃเตเดŸ. เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธ

  6. Next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. Bro Dec 24 th nu munpu tharam

  7. Asuran 2 (The Russian Mystery )

    Teaser release

    Dec 15 9.00 pm

    1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

      teaser annoo athoo kadhayooo rply thaa

  8. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  9. เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ -๐™‰๐™Ÿ

    เดนเต‡ เดฎเดพเตป เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธ

  10. Confident aayi baki complete cheyoo. All the best

  11. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเตเดฆ

    เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเต€เตป, เดญเต€เดฎเด•เดฐเดจเดพเดฏ เด†เดณเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, “เด‡เดฎเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเตฝเดธเต เด“เดซเต เดฎเต‡เดฒเตเดน” เดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

  12. ๐Ÿ”ฅเดชเต‹เดณเดฟ….. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ…เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด†เดฃเต‹……๐Ÿ™„

  13. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฐเดŸเต ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘Œ

  14. Story adipoli ne parayan starting alle aayillu but ezhuthiya athrem veche nalloru thriller pretheeshikunnu

  15. โค๏ธ

  16. Bro polichu page koottu bro

  17. เดตเดฟเดœเต

    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com