๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚ 3 ๐Ÿ’— [Vishnu] 163

Views : 15216

เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐ เดจเดฟเดฐ เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเด— เดถเดฟเตฝเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดชเด—เดจเตเดงเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเดฏเตเด‚, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดšเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดˆ เด•เตเดณเด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพเดฃเต, เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฏเตเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดˆ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดœเดฒเดจเดฟเดฐเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดˆ เด•เตเดณเด‚ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดšเดฐเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดชเตเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดšเดฎเตเดฐเด‚เดชเต†เดŸเดžเตเดžเต เด•เตˆเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดงเตเดฏเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดฏเด•เตเดทเดฟ เด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเดคเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต‹, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด…เดคเดฟเดงเดฎเดพเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดชเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‹ เดฆเตˆเดต เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดฏเด•เตเดทเดฟ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดตเต‹ เด…เดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตพโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚? เด…เดšเตเด›เตป, เด…เดฎเตเดฎ, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เด•เตเดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเดพ, เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต, เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด†เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเด™เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดคเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚, เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดœเดพเดจเด•เดฟ

Recent Stories

The Author

Vishnu

34 Comments

  1. Vishnu macha onnude try cheyyanam theerchayayum…. bayankara manovisham und ethrem nalloru story ninnu pokunnathil…. ajjathi ezhuthanu…. โ€œif..Youu canโ€™t then whoo canโ€ pattum brother orupadu pratheekshayodeโค๏ธโœŒ๏ธ

  2. Sorry all๐Ÿ˜“
    Paranja samayath ee kadha ezhuthi edan enikk sadhichilla, ee storyude thread vikasippichedukkan enikk ippol sadhikkunnilla, ith ezhuthan sremikkumbol okke njan parajayappedunnu oru varipolun ee kadha munnottu kondupokan ennekond sadhikkunnilla. Eppozhengilum sadhichal ezhuthi poorthiyakkunathayirikkum. Again sorry all๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  3. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.

    Sorry all๐Ÿ˜“

    1. Heart broken….but we will wait for your come back

  4. Mwuthe eni kaathirikano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com