๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚ 3 ๐Ÿ’— [Vishnu] 163

Views : 15208

เด…เดšเตเด›เตป…. เดจเต€ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.

‘เด…เดฎเตเดฎ…. เดซเตโ€Œเดฎเต, เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดณเต†.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

‘เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฒเด•เด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต, เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเตพ เด‡เดตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚, เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,

เดเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟ….. เดจเดพเดคเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดชเต‚เดฐเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…… เด…เดคเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดชเตเดฐเต‡เดตเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดŸเตเดฐเดพเดตเดฒเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดตเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

เด…เดžเตเดšเต…. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต, 10 เดคเดฒเดฎเตเดฑ เดšเต†เดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดš เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฐเต†.
เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต† เดฎเต‹เดจเต†.

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…. เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเดธเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒ.

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…. เด•เตƒเดทเดฟ
เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…. เด…เดคเต† เด…เดšเตเด›เดพ, เด’เดฐเต 3 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตพ เด†เดตเดฟเดŸเตเดคเต† เด’เดฐเต เดซเดพเด‚ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดซเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเต† เดซเดพเดฎเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเต‡เตผเดšเตเดšเต เด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ, เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เดชเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต.

เด…เดžเตเดšเต…… เด“เด•เตเด•เต‡ เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดตเต€เตบ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเดพเดญเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚, เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดตเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดทเดฟเดฏเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚ เดตเดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…… เดžเดพเตป เดฒเดพเดญเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดžเตเดšเต เด•เตƒเดทเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตฝ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ

Recent Stories

The Author

Vishnu

34 Comments

  1. Vishnu macha onnude try cheyyanam theerchayayum…. bayankara manovisham und ethrem nalloru story ninnu pokunnathil…. ajjathi ezhuthanu…. โ€œif..Youu canโ€™t then whoo canโ€ pattum brother orupadu pratheekshayodeโค๏ธโœŒ๏ธ

  2. Sorry all๐Ÿ˜“
    Paranja samayath ee kadha ezhuthi edan enikk sadhichilla, ee storyude thread vikasippichedukkan enikk ippol sadhikkunnilla, ith ezhuthan sremikkumbol okke njan parajayappedunnu oru varipolun ee kadha munnottu kondupokan ennekond sadhikkunnilla. Eppozhengilum sadhichal ezhuthi poorthiyakkunathayirikkum. Again sorry all๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  3. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.

    Sorry all๐Ÿ˜“

    1. Heart broken….but we will wait for your come back

  4. Mwuthe eni kaathirikano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com