๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚ 3 ๐Ÿ’— [Vishnu] 163

Views : 15216

เด…เดšเตเด›เตป….. เด…เดคเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ…. เดฎเตเดฎเต, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดฎเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดœเดพเดคเด•เดฎเต‹, เดฎเต‡เตฝเดชเตเดชเดฑเดžเตเดž เดธเด‚เดญเดต เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด•, เดžเดพเดจเต เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตƒเดคเตเดจเตเดžเตเดœเดฏ เดนเต‹เดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.

เด…เดฎเตเดฎ….. เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…… เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเด•เตเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…….?

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต, เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดญเด—เดตเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เด…เดšเตเด›เตป…… เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎ….. เดฐเดฎเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏ?

เด…เดšเตเด›เตป….. เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฒเต†เดšเตเดšเต. เด’เด•เตเด•เต‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดฎเดพเดงเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฒเดฟเดฏเดšเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดŸเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹,
เด“เดฐเตŠเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต jeep wrangler rubicon เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดเดคเต‹ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต.

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ…… เด“, เดŠเดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

‘เด…เดฎเตเดฎ….. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดจเตเดจเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตฝ.

เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเตป……เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดšเตเด›เตป……. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.

‘เด…เดฎเตเดฎ….. เด“ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต เดจเตŠเดจเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

Vishnu

34 Comments

  1. Vishnu macha onnude try cheyyanam theerchayayum…. bayankara manovisham und ethrem nalloru story ninnu pokunnathil…. ajjathi ezhuthanu…. โ€œif..Youu canโ€™t then whoo canโ€ pattum brother orupadu pratheekshayodeโค๏ธโœŒ๏ธ

  2. Sorry all๐Ÿ˜“
    Paranja samayath ee kadha ezhuthi edan enikk sadhichilla, ee storyude thread vikasippichedukkan enikk ippol sadhikkunnilla, ith ezhuthan sremikkumbol okke njan parajayappedunnu oru varipolun ee kadha munnottu kondupokan ennekond sadhikkunnilla. Eppozhengilum sadhichal ezhuthi poorthiyakkunathayirikkum. Again sorry all๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  3. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.

    Sorry all๐Ÿ˜“

    1. Heart broken….but we will wait for your come back

  4. Mwuthe eni kaathirikano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com