๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚ 3 ๐Ÿ’— [Vishnu] 163

Views : 15218

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎ… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตเดŸเดคเตเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡.

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดฑเตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฒเดฟเดฏเดšเตเดšเตป เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต, เดชเดฟเดฑเด•เต† เดžเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ 14 เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต†เด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚. เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต, เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตฝ เด†เดฃเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฒเดฟเดŸเดฟเด™เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดกเต‹เตผ เด†เดฃเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฆเดฟเดตเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต, เดžเดพเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต,

เดœเดจเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเดฟเดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเดฒเดพเดฌเต เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เดตเดถเด‚ เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฎเดพเดตเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดšเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต,เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฑเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดณเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚, เดฎเดดเดชเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดŸเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดด เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ.
เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‡ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† 5 เด•เตเดณเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด•เตเดณเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ 4 เด•เตเดณเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฎเตเดชเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด•เตเดณเด‚, เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเดพเดดเตเดš เด‰เดณเตเดณเต‚, เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเตเด•เดณเต‹ เด…เด‚เดฌเดฒเต‹ เดคเดพเดฎเดฐเดฏเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเดฑ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฃเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ 4

Recent Stories

The Author

Vishnu

34 Comments

  1. Vishnu macha onnude try cheyyanam theerchayayum…. bayankara manovisham und ethrem nalloru story ninnu pokunnathil…. ajjathi ezhuthanu…. โ€œif..Youu canโ€™t then whoo canโ€ pattum brother orupadu pratheekshayodeโค๏ธโœŒ๏ธ

  2. Sorry all๐Ÿ˜“
    Paranja samayath ee kadha ezhuthi edan enikk sadhichilla, ee storyude thread vikasippichedukkan enikk ippol sadhikkunnilla, ith ezhuthan sremikkumbol okke njan parajayappedunnu oru varipolun ee kadha munnottu kondupokan ennekond sadhikkunnilla. Eppozhengilum sadhichal ezhuthi poorthiyakkunathayirikkum. Again sorry all๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  3. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.

    Sorry all๐Ÿ˜“

    1. Heart broken….but we will wait for your come back

  4. Mwuthe eni kaathirikano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com