๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚ 3 ๐Ÿ’— [Vishnu] 163

Views : 15218

เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† tv เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดพเดจเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ. เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเดšเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดฎเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดคเดพเดดเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฏเดฟ เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

โ€œเดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดพโ€

เด‡เดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต†.

เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเต‹เดŸเดพเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเตเด‡เดฒเตโ€โ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตŠเดฑ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเดพเดณเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฏเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตเด– เดจเดฟเดฆเตเดฐ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

Recent Stories

The Author

Vishnu

34 Comments

  1. Vishnu macha onnude try cheyyanam theerchayayum…. bayankara manovisham und ethrem nalloru story ninnu pokunnathil…. ajjathi ezhuthanu…. โ€œif..Youu canโ€™t then whoo canโ€ pattum brother orupadu pratheekshayodeโค๏ธโœŒ๏ธ

  2. Sorry all๐Ÿ˜“
    Paranja samayath ee kadha ezhuthi edan enikk sadhichilla, ee storyude thread vikasippichedukkan enikk ippol sadhikkunnilla, ith ezhuthan sremikkumbol okke njan parajayappedunnu oru varipolun ee kadha munnottu kondupokan ennekond sadhikkunnilla. Eppozhengilum sadhichal ezhuthi poorthiyakkunathayirikkum. Again sorry all๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  3. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† publish เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.

    Sorry all๐Ÿ˜“

    1. Heart broken….but we will wait for your come back

  4. Mwuthe eni kaathirikano

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com