๐Ÿ’ฅเด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตป๐Ÿ’ฅ[เดนเตˆเดฆเตผเดฎเดฐเด•เตเด•เดพเตผ] 378

Views : 8365

เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตป

Ahladippin Akhosihppin | Author : Hyder Marakkar

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด—เต‹เดตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹??โ€
เดžเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดŸ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดฐเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเดฟเตฝ เดžเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด†เดถเดพเตป…โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฒเดพเดฒเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพเดตเดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต, เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด† เด’เดฏเต‹ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟโ€
เด—เต—เดคเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพเดตเดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดˆ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…

 

 

เดžเดพเตป เดฒเดพเดฒเต…….. เด‰เดฆเตเดฏเดพเดจ เดจเด—เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฎเตเด– เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดท เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ, เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดพเด—เตโ€Œเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดนเดคเดญเดพเด—เตเดฏเตป…
เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดนเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚…

 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเดœเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เด—เต—เดคเต เดŽเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเตเด‚….. เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต 2bhk เดฑเต‚เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเดฎเตเดชเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดธเต†เดฎเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฒเต€เดตเต เดคเดจเตเดจเดคเต, เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดตเตป เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เต‹เดตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฎเตเดชเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…

 

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดตเดค เด‰เดณเตเดณเดคเต เด—เต—เดคเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฟเดคเต, เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฏเต‹ เดฑเต‚เด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†….. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด…เดตเตฝ, เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดณเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

Recent Stories

The Author

Hyder Marakkar

40 Comments

  1. Enn aane vayichee…

    Nannayitt und๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดนเตˆเดฆเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† … เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ.
    เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเดพ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–คเดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ Oct15เดจเตโ€Œ

  3. Alla mothalaali..
    Pottitheri fotam ingakk must aanenn thonnunnallo..
    Cheriyamma, ith, …

    Ingal aalu verum pottitheri aanalle..

    1. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚, เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง๐Ÿ˜…

      1. Haha

  4. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดคเดจเดพเดฏ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต‡,

    เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดณเดฟเดธเดฟ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ. เดฒเตˆเดซเต เดซเตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.

    เด…เดคเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดถเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต. เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.

    เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด—เต‹เดต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดถเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดถเต เดฎเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ. เดน เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเด‚, เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเดฒเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดฌเตเดฐเต‹ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต, เด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

      เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต, เดฒเตˆเดซเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด•, เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…เดˆ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เด—เต‹เดตเตป เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜…

      เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ–ค

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ

    1. เดชเดชเตเดชเตป๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–คเด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚

  6. เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเตผ bro… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ… เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป vaikyathinu เดฎเดพเดชเตเดชเต ๐Ÿ™๐Ÿ™โค๏ธ

    1. เดœเต€เดตเตป๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดชเตเดชเต… เด…เดคเต เดˆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เดตเดพเดฏเดจเดพเดถเต€เดฒเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต๐Ÿ˜”

  7. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.,.,
    เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.,.,.,
    เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ.,.,.
    เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต†.,.,.,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต‡๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเดฟ
      เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป
      เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ oct15th

      1. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

        เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹.,.,

        เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.,.,
        เดœเต‹เดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,.,. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹..,๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
        เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เด†เดฃเต.,.,..,(เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ)

        1. ๐Ÿค—

  8. Hyder ikka๐Ÿ’“ pulivaalkalyanam kaathirikkunna enik oru aashwasamayi cherukadhaa athraykk ningade ezhuthinnod addict aayipoy njaanu๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜š
    Ithil enik kichuvineyaan ishtamaayath he was the backbone of the story๐Ÿ˜œ
    Last paranja varvurla village sharikkum ullathalle njan pand oru news vaayichath ormayund ithu vaayichapol oru doubt thonni search cheythu noki i was right
    Cheetha anubhavangalilninnu padikkunna paadangal eppozhum manasilnilkkum
    Shariyaan nammaloke mandanmmaraanu swantham santhoshathin vendi jeevikkan marakkunnavar. Enikum angane aavandaa๐Ÿ˜ƒ

    Apoo october15th- kaathirikkunnu๐Ÿ˜

    1. เด—เดพเดฏเต๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฒเต‡, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚
      เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เด†เดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜ƒ

  9. เด‡เด•เตเด•เต‹เดฏเต๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
    Kadhakal.com เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดนเตˆเดฆเตผเดฎเดฐเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
    Protagonist เดฒเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดœเต‹เดธเตเดซเต เดŽเดจเตเดจ เดนเตˆเดฆเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝเด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹.///เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ๐Ÿคจ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟ๐Ÿคฏ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡

  10. เดชเดพเดžเตเดšเต‹

    เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต†..เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต..เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..
    เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจ เดนเตˆเดฆเตผ เด‡เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดˆ เดนเตˆเดฆเตผ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚..เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..เด•เต†เดณเดตเตป เด•เต‚เดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดชเดฃเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿคฃ
    เด…เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เดฃเต‹??๐Ÿ˜ข
    เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต†๐Ÿ˜Š

    1. เดชเดพเดžเตเดšเต‹๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
      เด…เดคเต เดตเต‡ เด‡เดคเต เดฑเต‡…. เด† เดนเตˆเดฆเตผ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดคเต เดนเตˆเดฆเตเดฐเต‹เดธเต เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹, เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป

      1. เดชเดพเดžเตเดšเต‹

        เด† เด…เดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เตเด‚๐ŸŒบ

        1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  11. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดนเตˆเดฆเตผ เดฎเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
      เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  12. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ.
    เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹…

    1. เดœเตเดตเดพเดฒ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
      เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ15

  13. เด†เดนเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. Ny๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  14. เดฎเตเตปเดทเดฟ ๐ŸŒน

    Nice เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

    1. เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เดตเดฐเตเด‚๐Ÿ˜…
      เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 15เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต†

      1. Katta waiting aanu aashaanee

        1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚

  15. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

    1. เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต

  16. เดœเต€เดจเดพ_เดชเตเดชเต

    เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …๐Ÿ˜•

    1. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ, เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต

  17. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดฒเต‹เดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹, เด…เดคเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com