?ആഹ്ലാദിപ്പിൻ ആഘോഷിപ്പിൻ?[ഹൈദർമരക്കാർ] 378

എന്തുമാത്രം വിദേശികളാണ്….. എനിക്കും ഇതുപോലെ ഒക്കെ ജീവിക്കണം, നമ്മൾ ഇന്ത്യക്കാരാണ് ജീവിതം മുഴുവൻ മറ്റുള്ളവർക്ക് വേണ്ടി ജീവിച്ചു തീർക്കുന്ന മണ്ടന്മാർ… എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒരു മണ്ടൻ ആവണ്ട…..

 

“പിന്നെ മോൻ ചോദിച്ചില്ലേ അങ്കിളിന്റെ കുടുംബത്തെ പറ്റി…..അതെ എല്ലാരും ഉണ്ടായിരുന്നു, ഭാര്യയും മക്കളും ഒക്കെ…… പക്ഷെ ഇപ്പോ എന്റെ കുടുംബം അതിനേക്കാൾ ഒക്കെ വലുതാണ്, എന്റെ കിച്ചു, പിന്നെ ഞങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടം നല്ല മനുഷ്യരുമുണ്ട് ഇവിടെ….. രക്തബന്ധത്തിൽ ഒന്നും ഒരു കാര്യവുമില്ല”
മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വരുത്തി കൊണ്ടാണ് ആശാൻ അത് പറഞ്ഞത്, വീണ്ടും ആ ഉള്ളിലെ വിഷമങ്ങൾ ഒളിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള പുഞ്ചിരി….

 

“മറക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു കഴിഞ്ഞ കാലമുണ്ട് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ, ഗോവയിലേക്ക് വണ്ടി കയറുമ്പോൾ ഞാൻ ഉപേക്ഷിച്ച ഒരു കാര്യമാണ് ഈ സെന്റി അടിക്കൽ…..ഇപ്പോ ജീവിതത്തിൽ എപ്പോഴും പോസിറ്റീവ് ആയിരിക്കുക, ലൈഫ് എൻജോയ് ചെയ്യുക എന്നതാണ് ഞാൻ ചെയ്യുന്നത്……എങ്കിലും മകൾ ചോദിച്ച സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ പറയാം……….. ഒരു മിനിറ്റ് ഇതും കൂടെ അങ്ങ് തീർത്തിട്ട് തുടങ്ങാം”
എന്നും പറഞ്ഞു മുനിൽ ഇരുന്ന ഗ്ലാസ്സ് എടുത്ത് പുള്ളി ഒറ്റ കമത്ത്, ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും കഥ കേൾക്കാൻ തയ്യാറായി ഇരുന്നു…

“കേരളം ഒട്ടാകെ ശാഖകളുള്ള ബ്ലൂസ്റ്റാർ ഹോട്ടൽസിന്റെ എം.ഡി ആയിരുന്നു ഞാൻ…. പണത്തിനു പുറകെയുള്ള ഓട്ടത്തിന് ഇടയ്ക്ക് കുടുംബത്തെ പോലും ശരിക്കും ശ്രദ്ധിക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റിയില്ല…. എന്റെ ആ ഓട്ടം മേരിക്കുട്ടിയ്ക്ക് ഒരുപാട് വിഷമം ഉണ്ടാക്കിയിരുന്നു, അവൾ എപ്പോഴും പറയുമായുരുന്നു “എന്നെയും പിള്ളേരെയും ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ ഇങ്ങനെ പണത്തിനു പുറകെ ഓടിയിട്ട് എന്താണ് കാര്യം” എന്ന്……. പക്ഷെ അന്നൊക്കെ പണം സമ്പാദിക്കുക എന്ന ഒറ്റ ചിന്ത മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ, ഒടുക്കം എനിക്ക് തിരിച്ചറിവ് വരാൻ എന്റെ മേരിക്കുട്ടി കർത്താവിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോവേണ്ട വന്നു…. എനിക്ക് തിരിച്ചറിവ് വരാൻ ഒരുപാട് വൈകി പോയി, ഒരുപാട്…………”
അത് പറയുമ്പോൾ പുള്ളിയുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ ഒലിച്ചിറങ്ങി

“എനിക്ക് മൂന്ന് ആൺ മക്കൾ ആയിരുന്നു, അവര് വലുതായപ്പോൾ അത്രയും കാലം എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്ന അതെ രോഗം ബാധിച്ചു, പണത്തോടുള്ള ആർത്തി….. പണത്തിനു വേണ്ടി സഹോദരങ്ങൾ തമ്മിൽ തല്ല് കൂടുന്നത് കണ്ട് സഹികെട്ടിട്ടാണ് ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്….. പണത്തിനു വേണ്ടി അപ്പനായ എന്നെ കൊല്ലാൻ വരെ മടിക്കാത്ത വിധം എന്റെ മകൾക്ക് ആ രോഗം ബാധിച്ചുപോയി…….ഹാാാ, ഇതാണ് ഞാൻ പഴയ കാര്യങ്ങൾ ഓർക്കാതെ ഇരിക്കുന്നത്, ആലോചിച്ച അപ്പൊ ഞാൻ കരഞ്ഞു പോവും”
എന്നും പറഞ്ഞു കവിളിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ കണ്ണുനീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് പുള്ളി ചിരിച്ചു, പക്ഷെ ആ ചിരി ഞങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരു വിങ്ങലാണ് സൃഷ്ടിച്ചത്….. പാവം ഇത്രയും സങ്കടം ഉള്ളിൽ ഒതുക്കിയിട്ടാണ് ആശാൻ ഇങ്ങനെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നടക്കുന്നത്…

40 Comments

  1. Enn aane vayichee…

    Nannayitt und??

  2. നെപ്പോളിയൻ

    അടിപൊളി, ഹൈദർ കുട്ടിയെ … മുൻപ് എഴുതിയ കഥകൾ ഒക്കെ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് , നല്ല എഴുത്ത്, ആശംസകൾ.
    പുലിവാൽ കല്യാണം ബാക്കി വേഗം തന്നെ വേണം ട്ടോ…

    ???

    1. നെപ്പോളിയാ???വീണ്ടും കണ്ടതിൽ സന്തോഷം
      പുലിവാൽ കല്യാണം Oct15ന്‌

  3. Alla mothalaali..
    Pottitheri fotam ingakk must aanenn thonnunnallo..
    Cheriyamma, ith, …

    Ingal aalu verum pottitheri aanalle..

    1. തുടക്കം പൊട്ടിത്തെറിയിൽ ആവണം, അത് നിർബന്ധ?

      1. Haha

  4. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    കഥ ഉഷാറായിരുന്നു ഇപ്പോളാണ് വായിച്ചത്, ചെറിയ ഒരു ആക്സിഡന്റ് പറ്റി തലക്ക് സ്റ്റിച്ചിട്ട് കെട്ടിയിരിക്ക ഫോണിലേക്കു നോക്കി ഇരിക്കുമ്പോ ചെറിയ സ്‌ട്രെയിൻ എടുക്കുന്ന പോലെയാ അപ്പൊ വായിക്കാൻ തലക്ക് നല്ല വേതനായ അതോണ്ടാ വായിക്കാൻ താമസിച്ചേ,

    കഥയുടെ പേരിലും കഥയിലും ആയി പറയുന്ന ജീവിതം അശോധിക്കാനുള്ളതാണ് എന്ന പോളിസി അതു തന്നെയാണ് എന്റെയും കാര്യത്തിൽ. ലൈഫ് ഫുൾ ഇങ്ങനെ ഹാപ്പിയായി എന്ജോയ് ചെയ്ത് നടക്കണം.

    അത്യമേ എനിക്കൊരു ഡൗട്ട് ഉണ്ടായിരുന്നു ആശാൻ അവർക്കിട്ട് പണിയുമെന്ന്. യെങ്കിലും അയാളുടെ കഥ ഒക്കെ കേട്ടപ്പോ വിചാരിച്ചു അങ്ങനെ ഉണ്ടാവില്ലെന്ന് അവസാനം വെച്ചിട്ടത് ഉറപ്പാവുകയും ചെയ്തു.കഥയിലെ ഓരോ രംഗവും നല്ല രസമായിരുന്നു. എനിക്കിഷ്ട്ട പെട്ടു.

    താങ്കളുടെ കഥ വായിച്ചപ്പോ പണ്ട് ഞാനും എന്റെ കമ്പനികരും കൂടി ഗോവ പോയതാ ഓർമ വന്നത്. കിട്ടുന്ന പണമൊക്കെ ഒരുകോടി വച്ചു പോയി നാല് ദിവസം അവിടെ അടിച്ചു പൊളിച്ചു നടന്നു അഞ്ചാമത്തെ ദിവസായപ്പോ കയ്യിലുള്ള കാശൊക്കെ തീർന്നു. ട്രെയിൻ ടിക്കറ്റിനുള്ള കാശ് മിച്ചമുണ്ടായതോണ്ട് വീട്ടിൽ തിരിച്ചെത്തി. ഹ അതൊക്കെ ഒരു കാലം, അപ്പൊ പുലിവാല് കല്യാണം അടുത്തത് ഉണ്ടാകുമെന്ന് കരുതുന്നു.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,

    1. ഖുറേഷി??? സ്‌ട്രെയിൻ ചെയ്യണ്ട ബ്രോ റസ്റ്റ്‌ എടുക്ക്, കുഴപ്പങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലെന്ന് കരുതുന്നു.

      അത്രേ ഉള്ളു, ലൈഫ് അടിച്ച് പൊളിച്ച് ജീവിക്കുക, കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…ഈ കഥ എഴുതുമ്പോൾ പഴയ ഗോവൻ ട്രിപ്പുകൾ ഒക്കെ മനസ്സിലുണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ അതിന് ഈ കഥയുമായി ബന്ധം ഒന്നും ഇല്ല ട്ടോ?

      പുലിവാൽ കല്യാണം എഴുതുന്നുണ്ട്
      സ്നേഹം?

  5. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ അടിപൊളി കഥ വായിച്ചു സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ല

    1. പപ്പൻ???ഒരുപാട് സന്തോഷം

  6. മരക്കാർ bro… നല്ല കഥ… കമന്റ്‌ ഇടാൻ vaikyathinu മാപ്പ് ??❤️

    1. ജീവൻ??? കഥ വായിച്ച് അഭിപ്രായം അറിയിക്കുന്നത് തന്നെ സന്തോഷം
      പിന്നെ മാപ്പ്… അത് ഈ എന്നോട് തന്നെ പറയണം. വായനാശീലം നശിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ എന്നോട്?

  7. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    വായിച്ചു.,.,
    ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.,.,.,
    പുലിവാൽ കല്യാണം എവിടം വരെ ആയി.,.,.
    ഇനി ഇവിടെ കാണുമല്ലോ ല്ലോ ല്ലോ ല്ലെ.,.,.,

    സ്നേഹപൂർവ്വം
    തമ്പുരാൻ??

    1. തമ്പുരാനേ??? ഇനി മുതൽ ഞാൻ കുമ്പിടിയാണ് കുമ്പിടി
      നിങ്ങടെ കഥ രണ്ടിടത്തും കണ്ടിരുന്നു ഇതുവരെ വായിക്കാൻ സാധിച്ചിട്ടില്ല, ജോലി തിരക്കും അതിന്റെ കൂടെയുള്ള എഴുതും ഒക്കെ കൂടി ഒരുപാട് നല്ല കഥകൾ മിസ്സ്‌ ആവുന്നുണ്ട്… പുലിവാൽ കല്യാണം തീർത്തിട്ട് വേണം എല്ലാം വായിക്കാൻ
      പുലിവാൽ കല്യാണം oct15th

      1. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

        സമയം പോലെ വായിക്കു ബ്രോ.,.,

        എനിക്കും ഇത് തന്നെയാണ് പ്രശ്നം.,.,
        ജോലിത്തിരക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ട് കഥകൾ വായിക്കാൻ സമയം കിട്ടുന്നില്ല.,.,. അപ്പൊ പിന്നെ എഴുത്തിന്റെ കാര്യം പറയണോ..,??
        എത്രയോ നല്ല കഥകൾ പെൻഡിങ് ആണ്.,.,..,(അതും എനിക്ക് അടുത്ത് അറിയാവുന്ന ആളുകൾ എഴുതിയ കഥകൾ പോലും വായിക്കാൻ സമയം കിട്ടുന്നില്ല)

  8. Hyder ikka? pulivaalkalyanam kaathirikkunna enik oru aashwasamayi cherukadhaa athraykk ningade ezhuthinnod addict aayipoy njaanu??
    Ithil enik kichuvineyaan ishtamaayath he was the backbone of the story?
    Last paranja varvurla village sharikkum ullathalle njan pand oru news vaayichath ormayund ithu vaayichapol oru doubt thonni search cheythu noki i was right
    Cheetha anubhavangalilninnu padikkunna paadangal eppozhum manasilnilkkum
    Shariyaan nammaloke mandanmmaraanu swantham santhoshathin vendi jeevikkan marakkunnavar. Enikum angane aavandaa?

    Apoo october15th- kaathirikkunnu?

    1. ഗായു??? കിച്ചുവിനെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ലേ, എനിക്കും അവനെയാണ് ഇഷ്ടം
      അത് ശരിക്കുമുള്ള ഒരു ഗ്രാമം ആണ്, പക്ഷെ ഞാൻ അതിൽ എന്റെ ഫാന്റസി കുത്തി കയറ്റി എന്ന് മാത്രം?

  9. ഇക്കോയ്????????
    Kadhakal.com തുടക്കം ഗംഭീരം. പിന്നെ എഴുതുന്നത് ഹൈദർമരക്കാർ ആയതുകൊണ്ട് പ്രത്യേകിച്ച് അത്ഭുതം ഒന്നുമില്ല.
    Protagonist ലാലുവിനെ വെറും നോക്കുകുത്തി ആകിയിട്ട് കിച്ചുവും ജോസ്ഫ് എന്ന ഹൈദ്രോസും പൂണ്ടുവിളയാടിയത് വളരെ ഇഷ്ടമായി. ഒരു നല്ല മെസ്സേജ് ചുരുങ്ങിയ പേജിൽ അതിമനോഹരമായി പറഞ്ഞുപോയി.
    പിന്നെ എല്ലാരും പറയുന്നത്പോലെ പുലിവാൽകല്യാണത്തിന് കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണുട്ടോ.///യാമിനിക്ക് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാൽ നിങ്ങൾ തീർന്നു മനുഷ്യാ???

    1. കുട്ടാ??? ഈ നല്ല വാക്കുകൾ മാത്രം മതി സന്തോഷം
      യാമിനി? അവൾ ഒരു പാവമല്ലേ

  10. മരക്കാരെ..നീയും വന്നല്ലേ ഇങ്ങോട്ട്..നന്നായി..
    അല്ല നമ്മടെ പുലിവാലിൽ അവസാനം വന്ന ഹൈദർ ഇക്കയാണോ ഈ ഹൈദർ??..നല്ല കഥ..കെളവൻ കൂടെനിന്ന്?? പണിഞ്ഞല്ലോ?
    അല്ല ബ്രോ അടുത്ത പാർട് പുലിവാൽ ക്ലൈമാക്സ് ആണോ???
    കാണാം മരക്കാരെ?

    1. പാഞ്ചോ???
      അത് വേ ഇത് റേ…. ആ ഹൈദർ ഭാര്യയുടെ അഞ്ചാം പ്രസവം കാത്ത് ഇരിക്കുകയല്ലേ, ഇത് ഹൈദ്രോസ് ഇങ്ങേർക്ക് അതിനൊന്നും നേരമില്ല.
      അടുത്തത് ക്ലൈമാക്സ്‌ ആണ് ബ്രോ, ഇപ്പോഴത്തെ തിരക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ട് ഒരു സെക്കന്റ്‌ പാർട്ട് എഴുതാനാണ് പ്ലാൻ

      1. ആ അത് കലക്കും?

  11. ഒടുവിൽ ഹൈദർ മരയ്ക്കാറും വന്നു അല്ലേ പുലിവാൽ കല്യാണം ഇവിടെയാണോ അപ്പുറത്ത് ആണോ വരുന്നത് ഉടനെ വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
    കഥ വായിച്ചു നന്നായിട്ടുണ്ട്❤️❤️❤️

    1. രാഹുൽ???
      പുലിവാൽ കല്യാണം അവിടെ തന്നെ ആയിരിക്കും

  12. അടിപൊളി, താങ്കൾ മുൻപ് എഴുതിയ കഥകൾ ഒക്കെ വായിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു, നല്ല എഴുത്ത്, ആശംസകൾ.
    പുലിവാൽ കല്യാണം ബാക്കി വേഗം തന്നെ വേണം ട്ടോ…

    1. ജ്വാല???
      കഥകൾ ഒക്കെ വായിച്ചു എന്ന് അറിയുന്നത് തന്നെ സന്തോഷം
      പുലിവാൽ കല്യാണം ഒക്ടോബർ15

  13. ആഹാ ഇങ്ങളും എത്തിയല്ലോ ❣️❣️❣️

    1. Ny???

  14. Nice പുലിവാൽ എവിടെ

    1. പുലിവാൽ വരും?
      ഒക്ടോബർ 15ന് മുന്നെ

      1. Katta waiting aanu aashaanee

        1. ശരിയാക്കാം

  15. നിനക്ക് ആ പുലിവാൽ കല്യാണം ബാക്കി എഴുതിക്കൂടായിരുന്നോ

    1. എഴുതുന്നുണ്ട്… അടുത്തത് ക്ലൈമാക്സ്‌ ആണ്

  16. ജീനാ_പ്പു

    ഇത് എഴുതിയ സമയത്ത് ആ പുലിവാൽ കല്യാണം തീർക്കാമായിരുന്നു …?

    1. ഇന്നലെ ഞായറാഴ്ച ഫ്രീ ആയിരുന്നു, രാവിലെ പുലിവാൽ കല്യാണം എഴുതാൻ വേണ്ടി ഇരുന്നതാ, പക്ഷെ ഒരു ഫ്ലോ കിട്ടിയില്ല അങ്ങനെ എഴുതിയതാണ് ഇത്

  17. M.N. കാർത്തികേയൻ

    നീ വന്നു അല്ലെ.പുലിവാൽ കല്യാണം ഇവിടെ അപ്ലോഡ് ആക്കില്ലേ

    1. പുലിവാൽ കല്യാണം നോക്കട്ടെ ബ്രോ, അത് എഡിറ്റ്‌ ചെയ്യണം

Comments are closed.