๐ŸงžThe universe ๐Ÿงž [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 305

Views : 32563

๐ŸงžThe universe๐Ÿงž

Author : Pranaya Rajaย 

 

 

เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต 17 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต.

 

เด…เตผเดฆเตเดง เดตเตƒเดคเตเดคเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดšเตเดš เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‚เดŸเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจ เดœเดฒเดœเต€เดตเดฟเด•เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต 17 เดตเตผเดทเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เดžเดพเตป เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต.ย  เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดพเดคเดฟเดฎเดคเดญเต‡เดฆเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต, เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.ย  เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฒ เดญเดพเดทเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฌเต‹เดงเดตเดพเดจเดพเดฃเต.ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเดฟ เดเดคเต, เดฎเดคเด‚ เดเดคเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตƒเดญเดพเดท เดเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด†เดฐเต เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดฎเดพเด•เตเดธเต…..

 

เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด‡เตปเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.

 

เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…

 

Recent Stories

56 Comments

  1. Love crossed เดŽเดจเตเดจ เดšเตˆเดจเต€เดธเต เดกเตเดฐเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† theme เด…เดฒเตเดฒเต†

  2. เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดšเตˆเดจเต€เดธเต เดกเตเดฐเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†

  3. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  4. Edo ee story next part ezuthi edado manushya

  5. เดฎเตเดฐเดณเดฟ

    Next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฑเต bro

    1. เดฎเดพเดคเตเดคเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

      เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

  6. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†…

    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ… เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเดพเดทเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด•เดฃเตเดฃเตป

    Dear เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    เด•เดฅ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดคเต เดฒเต—
    เด•เดฃเตเดฃเตป

  8. Intrsting story brother I love it keep going

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com