๐Ÿ˜ˆGuardian Ghost๐Ÿ˜ˆ Part -3 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 342

Views : 20397

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡?

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†. เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดซเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเต†เตผเดฒเดฟเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ ok เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดฟเด–เดฏเต‡เตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เต†เดฏเตผ เด†เดฃเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดกเดพ เดฎเตˆเดฒเดพเดŸเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฏเดพเดœเดฎเดพเดจเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฃเดฟ เดเดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ. เดจเดฟเดจเตเดฑเดชเตเดชเตป เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฑเดฟเดฏเดพเดšเตเดšเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต‚เด•เตเด•เดพเตป. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸ เดชเต‚เดžเตเดžเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดเดคเต เด•เต‹เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚. เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดธเตเด–เดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต เดจเดฟเดจเตเดฑเดชเตเดชเตปเดจเตเดฑเดชเตเดชเตป เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดฑเดพเดšเตเด›เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดฎเตˆ….เดฎเต‹เดจเต†. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเด–เดพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด–เดพ เด…เดคเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดพ เดชเดทเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‡เด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต†เดฏเดชเตเดชเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เดจเต€ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเต€เดธเต‡ เด•เดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดˆ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เดฒเต†. เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

40 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. เดธเดœเดพเดฆเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจ เดธเตเด–เด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅ
    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเดฐเดพเดšเดฟเดคเตป ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตฝเด•เตเด•เดฟโšก๏ธโšก๏ธ

    เด†เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Bro

      เด‡เดคเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      เด“เดฐเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต

      thank you bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต…
    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฟ… เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….
    เด‡เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
      เดซเตเตพ past เดชเดฟเดจเตเดจเต† revenge เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 10 parts เดชเต‹เด•เตเด‚.

      เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ scene เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ one day late เด†เด•เตเด‚.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ cyrus เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  4. โš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธROSEโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธ

    Hi,
    Super. Pls continue…..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚?

      1. Revenge Mathram akkanda…. comedyum poratte:)

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต

      2. Comedyum romance um okke varatte๐Ÿ˜

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ bt เด•เตเดณเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ
          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. Going Good ๐Ÿ‘…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. katta waiting for gost’s hunt………

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ bro ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  9. NICE DEAR – CARRY ON

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  10. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Ahaaaaa nannayi โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ appo adutha partil kanam

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Super… waiting for more ghost actions/revenge for Kunji….
    Nala feel kittunnundu

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ Ghost เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ past เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต revenge เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเตป. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต safe เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.

  12. Adipoli story aan ๐Ÿ˜ 4 partil onnum nirthanda ๐Ÿ˜ kure potte

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      10 part เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚. เดžเดพเตป เด’เดฐเต short story เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพ.

      1. Extend cheyyan kazhiyumengil extend cheytho, ee oru revenge plot maathram alland kurachude add aakkan pattumengil aakkikko๐Ÿ˜ ghost nte past okke

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          past เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต. so เด…เดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† revenge เด…เดคเต เด†เดฃเต main. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚.

          โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. Supper story bro

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you broโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. Bro nannayittundu please continue

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      sure เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† support เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  15. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ feel เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„.
      เดŽเดจเตเดฑเต† maximum เดžเดพเตป try เดšเต†เดฏเตเดคเต bt เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚

      1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

        Very good storiโค๏ธ

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          thank you ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com