๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 6๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3351

Views : 97994

เดŸเต†เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเต เดตเต†เดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป6๏ธโƒฃ

#The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

Jockeer

 

เดชเตเตฝเดชเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตปโ€ฆ

11.00 am

“เดธเตผ เดเดœเดฟ เด“เตบ เดฆเดฟ เดตเต‡ เด†เดฃเตโ€ฆ.

“เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†เดŸเต‹โ€ฆ. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ.” เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.

เดเดœเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเตเดฐเต€เดซเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฏเตเดŸเต เดšเต‡เดžเตเดšเต เดชเตเดฐเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

34 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Uff power…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคก

  2. At last entry of Manu.one of my Fav Character.โคโคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚….

  3. Ningal poliyanu man. Keep it. I think u will be the next Jithu Joseph in malayalam film industry, I’m hoping for that. Thankalude name big screenil kanan kaathirikunnu. Orupad ishtamayi. โค๐Ÿ’•

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

      Athrak veno…. Ithokke enganeyo oppich edukkunnatha…

      Tnku๐Ÿฅณ

      1. Gourishankaram oru movie edukan ulla story unde.onnude modify cheyythal polikum.

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ,
      เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดšเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟ.๐Ÿ‘๐ŸŒบ
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚…

  5. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉtnku

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ

    Chill chill๐Ÿ”ฅ njn veendum thrilled aayi
    nxt prt ktta wtg

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฒ…. เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเตเด‚….

  8. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโคโค๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ tnku

  9. เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต

    เดฎเดจเตเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเตเด‰เด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดพเดฏเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดฟเดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿญ

  10. Superb man.. adutha parttum ithu pole pettann tharumenn viswasikkunnuโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ 5 เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเต

      Tnku๐Ÿ˜

  11. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    Sai, เด•เดฅ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐ เดฆเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเดพเดงเดพเดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเดฆเดพเดฐเตเดฃเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃ เด…เดŸเตเดŸเดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเตเดŸเดฟเดฎเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด‡เดฐเด•เดณเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดณเดพเดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดฐเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเดพเดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.

    Cl เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃ เดฎเดฟเด•เดตเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเดฟเดธเดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฟเดœเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดฏเดพเตพ เดˆ เดฒเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚. เดฎเดจเตเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ (เดถเดคเตเดฐเตเดค ) เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต‹ เดˆ เดฎเดจเตเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต ? เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸ.

    เดฎเตเดšเตเดšเตเด•เตเดจเตเดฆเตป เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฏ เดฏเดตเดจเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟเดฏเด•เดฅ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ . เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตˆเดฒเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

    1. Harshante aarelum aano kailasanadhan

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        ๐Ÿ˜†

      2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เดฒเต‚เด•เตเด•เดพ , เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดธเดฟเดฑเดฟเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเต‚ .

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

        2. Cmnt style knde choicha aane 2 aaldem shyli evdeyo orepole thoni bro nte cmnt indel aa stry nmke dhairyayi vayikam ithe vayichitilla work le busy time ayyonde vayikanm

          1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

            เดฒเต‚เด•เตเด•เดพ , เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเดพเดฎเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเตป เดฒเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฒเด•เตเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต. เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดˆ เดถเต€เดฒเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดคเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดพเดทเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฐเดคเดฎเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดงเด•เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต. เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เด†เดจเตเด•เดพเดฒเดฟเด• เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด•เดฐเดตเตเด‚ เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เด‰เดชเดฎเด•เดณเตเด‚ เดตเตผเดฃเดจเด•เดณเตเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเต‚เดฑเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ.

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Devayaniyude เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตฝ… เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเดพเดฃเต…

      เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดถเดฐเดฟเดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเต…

      เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดŽเดฃเตเดฃ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ…

      เด‡เดคเดฟเตฝ เดฒเดฟเด™เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. ๐Ÿ˜

  12. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com