๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 2๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3202

Views : 104267

เดšเดฟเดฒ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเดธเต, เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹…

 

๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป2๏ธโƒฃ

#The_Card_Gameโ€ฆ..

ย Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

Jockeer


เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ..

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚โ€ฆ. เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด‚โ€ฆ.

เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต€เดถเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเต‹เดฐ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเตเด•เตพโ€ฆ. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เด•เต‚เดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.”

“เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹โ€ฆ???”

“เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.ย  เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดชเตเดชเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดคเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆ. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚โ€ฆ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเต‡เดนเดคเต เดšเต‹เดฐ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆ.”

“เดšเต‹เดฐ เดชเตเดฐเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเต‹ โ€ฆ..”

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ.

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดคเดฒ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ. เดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดดเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆย 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดžเตเดžเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ. เดคเดฒ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดทเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆ เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเต เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

24 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Mann… You’re Damm good at this…!๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ. Dialogues เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฏเดพเดฃเต…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿ˜thnkuuuuuu

  2. เดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป

    “Sory” เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† “very very sory”.เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค”๐Ÿค”.เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดซเตเตพ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟเดฐเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚,เด•เดฅเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต โคโค. “Pleace” เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดฟoเดฎเตเดฎเตป ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. ๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Vaikippikkila changayi… 4 divasathe idavela.. Mathram…

  3. เดคเดพเดฐเดฆเดพเดธเต

    Really such a terrific…. the perfect crime thriller….. Wow….เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เตผเดซเต†เด•เตเดทเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดพเตพเดธเตโ€Œ เดถเต‹เดญเดฐเดพเดœเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…… เด† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเดกเด‚ เดกเดพเด‚ เด‡เดฒเต† เดšเต†เดฎเตเดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Athu aashanu ishtamalla… Aadu2 il athu vyakthamayi paranjittumdallo….

  4. Entammo polii๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ
    Shee ennalum njn ith vaayikkan ithrem thamasichalloo๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Vayichallo๐Ÿ‘

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณtnku

  6. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

  7. Nice very gud

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  8. Next episode il Manuvnte entry undakummo.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต kazhiyum

  9. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  10. njan pratheekshichathu thanne sambhavichu gowrishankaram climaxil oru twist pradeekshikkunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜tnqqqq

  11. โคโคโคjokerโคโคโคdark Knight kandappol e perinodu thonniya ishttam. Athil villan enkil ithil heroโคโคโคโคpowli.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜ella hero๐Ÿ‘

  12. โ€œI know there is a thin silver line between the sane and the insane, and even in that realm of madness, there are degrees of reason, fluttering moments of clarity and truth. Maybe the world can’t handle the their truth. Maybe we are too weak. Maybe, like Sloth used to say, “It’s the blind who see the most.โ€
    โ€• Julie Cantrell, Into the Free

    katta waiting bro diffrent thread โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnq bro…. ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com