๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 18๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 349

Views : 19025

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 18๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดจเดพเด—เดœเดฐเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด—เดœเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเดจเตเดฑเต† เดเด• เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฐเดจเตเด‚ เดฎเดฒเตเดฒ เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเดตเตเดฎเดพเดฏ เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเต‹เดดเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฐเดฃเด—เต‹เดฆเด•เตเด•เต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป เดฐเดฃเด—เต‹เดฆเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเด‚เดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฟเดฒเด•เดณเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดธเตเดคเด‚เดญเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เด† เดธเตเดคเด‚เดญเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เดญเตเดœเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตผเดตเตเดตเดคเตเดฐ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดคเด‚เดญเด‚ เดธเตเดซเต‹เดŸเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดžเตเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดธเตเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเตเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด•เตเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเด‚เดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเตผเดชเตเดชเดฟเดณ เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดพเตพ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดงเต‚เดณเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดธเตผเด— เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ.

เด‡เดคเต……… เด…เดคเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†……..เด† เดฎเดนเดคเตเดคเดพเดฏ เด‰เดŸเดตเดพเตพ

เดตเดœเตเดฐเด•เต‡เดฏเดนเดพเดธเด‚

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดตเดœเตเดฐเด•เต‡เดฏเดนเดพเดธเด‚

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

 

 

 

 

เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดžเตเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต‹เดญเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดœเตเดฐเด•เต‡เดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เดพเดฐ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเดพเดฃ เดตเตˆเดฆเด—เตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฃเตเดกเดตเต€เดฐเตป.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

43 Comments

  1. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดฌเตเดฆเต

      เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—๐Ÿ˜
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  2. Midul k APPUKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ
    เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต
    เด‡เดจเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต‹ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
    เดˆ เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดคเต เดฎเดนเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต†
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mridul

      เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
      เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดฌเตเดฐเต‹, เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹…
    เดฎเดนเดฟเด†เดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡, เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเต†.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต

      1. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต†

      2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @nameless

        เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿ˜

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @lothbrok

      เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜
      เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดจเตเดจเต†
      เดฎเดนเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเดพเดœเดพเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต
    เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต.

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ ๐Ÿ˜

  5. เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐo เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดคเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเตผเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Aadhi

      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹..
      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š

  6. เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเต†เดดเตเดคเดพเตป เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

    1. เด…เดฌเตเดฆเต

      เด‡เดฒเตเดฒ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @S Pv

      เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

  7. เด…เดฌเตเดฆเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดฌเตเดฆเต

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  8. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    Late เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเตฆ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเตŠ? เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเตฆ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹… เด…เดคเดพ.
      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Š

  10. เดฎเต€เดถ

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฎเต€เดถ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

  11. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      โค๏ธโค๏ธ

  12. เดตเดถเดฟเด•เดฐเดฃเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดตเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดฎเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป

      เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š

  13. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    Super…
    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดœเดฟเดคเตเดคเต

      เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต†..
      เด…เดคเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿค—

  14. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Page เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ eyuthu

    Adipoli ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

  15. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเตเดฎเต‹ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @may heaven

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

  16. Adipoly aayittund bro ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @sparkling spy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  17. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  18. เด…เดธเตเดฐเตป

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต…

    1. Atheennee pettannu theernnu

      1. Story adipoli, as usual โค๏ธ

        1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

          @DD

          เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
          เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
          เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดธเตเดฐเตป

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com