๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ06 [Zinan] 482

Views : 10795

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 06

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเต.. เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต .. เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฌเต€เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดทเดฎเต€เตผ เด†เดฃเต….

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต๐Ÿ”ฅ06

 

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดทเดฎเต€เตผ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

เดนเดพเดฏเต เด†เดทเดฟเด•เต…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹…..?

เด…เดคเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ…

เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….

เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย  เดœเต‹เดฒเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟย  เดคเดฐเดฃเต‹…

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…

เดžเดพเตป เดซเดพเดฆเตผ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ top-level เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เด†เดคเตเดฎ ( เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต )

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…

เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดณเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฏเตปเดธเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย ย  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต… เดคเต€เดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเดพเตป…

เด“เดนเต‹… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹….

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเดพ… เด…เดตเตพ เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดŽเดธเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เดˆ เดจxxxxx เดฎเต‹เตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดณเตเดณเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต‡ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตˆ** เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดชเตเดชเต เด†เดฃเต….

เดŽเดจเตเดคเดพ….เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…

Recent Stories

The Author

~zinan~

40 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Next part eppo varum
    Pinne page kurachoode kootti ezhuthanam

    1. โคโคเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 8 เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚….

  3. Part kidilam โค
    Next part page koottan pattvo?

    ๐Ÿ˜‡

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. โคโคโค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. โœจ๏ธโœจ๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜Š

    1. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดœเต‹เตผเดœเต

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฅ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ??.. เด“เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดฌเดคเต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ…… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เด•เดฅ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ

    1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดคเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผเดฌเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinan โคโค

    2. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต partil เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡ doubt เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. ( mubina ayirunu avanod ashifa inn ebide ninote enn chothichath…. โค๏ธโค๏ธ

  7. Bro pinne kadha submitt cheyyunathine munp onn vayich nokkiyal santhosham ayirunnu

    1. เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Bro sathyam paranja enikk kadha onnum manasilayilla

    Mubine 2 sister undo
    Full confusion ane

    1. เด‰เดฃเตเดŸเต…

      1.mubina( เดฎเตเดฌเดฟ เด‡เดคเตเดค )!
      2.mubashira(muchi)

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดเดคเต เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

        เดˆ confusion เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ

        1. ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

      2. Kadha nayika enn parayunna bhagam
        Athil muchi ano atho mubi ano udeshiche

        1. เดฎเตเดฌเดฟ เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

    3. ๐Ÿค”๐Ÿค”

  9. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด“เดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.
    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚…

  10. Eeyideyellaam inganathe prashnangal aanallo?
    Pennu ok aanenkil cherukkan prashnam. Vice Versa too
    ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต…. โคโค

  11. Good, waiting for your next part

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ …โคโคโค

  12. เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฑเดพเดšเตเดšเดพ๐Ÿ˜… waiting โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚… Thnksโค๏ธโค๏ธ

  13. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเดฃเดฟเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿคฃ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ Zinanโคโค

  14. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดคเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต… เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป.. โคโค

  15. Nice ayitundd vegam bakki kude theruka

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… โค๏ธโค๏ธ

      1. เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ Part….

        1. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

  16. Chekkanulla pani๐Ÿ˜ฏ

    1. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ… โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com