๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ06 [Zinan] 482

Views : 10814

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต†ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝย  เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚…..

เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดคเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดคเดพเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฌเต€เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดกเดพ เด…เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชย  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเตย  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…… เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดฎเต€เตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….. เดฎเตเดฌเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดกเดพ… เดจเต€… เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เด‚เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฌเต€เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย ย  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดกเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด†เดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ ….

เดŽเดฒเตเดฒเดพ… เดฎเตเดฌเต€เดจเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†….

เดฎเตเดฌเดฟเตป… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…..

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดทเดฎเต€เตผ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต 100 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  ( เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ ) เด…เดคเต‡ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช…. เดฎเต‹เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตย  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…..

ย เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดทเดฎเต€เตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…


 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ…. เด‡เดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚… Page เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต†เดชเตเดชเต‹เด•เต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโค๏ธโค๏ธโค๏ธย 


 

Recent Stories

The Author

~zinan~

40 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Next part eppo varum
    Pinne page kurachoode kootti ezhuthanam

    1. โคโคเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 8 เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚….

  3. Part kidilam โค
    Next part page koottan pattvo?

    ๐Ÿ˜‡

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. โคโคโค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. โœจ๏ธโœจ๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜Š

    1. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดœเต‹เตผเดœเต

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฅ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ??.. เด“เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดฌเดคเต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ…… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เด•เดฅ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ

    1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดคเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผเดฌเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinan โคโค

    2. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต partil เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡ doubt เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. ( mubina ayirunu avanod ashifa inn ebide ninote enn chothichath…. โค๏ธโค๏ธ

  7. Bro pinne kadha submitt cheyyunathine munp onn vayich nokkiyal santhosham ayirunnu

    1. เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Bro sathyam paranja enikk kadha onnum manasilayilla

    Mubine 2 sister undo
    Full confusion ane

    1. เด‰เดฃเตเดŸเต…

      1.mubina( เดฎเตเดฌเดฟ เด‡เดคเตเดค )!
      2.mubashira(muchi)

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดเดคเต เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

        เดˆ confusion เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ

        1. ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

      2. Kadha nayika enn parayunna bhagam
        Athil muchi ano atho mubi ano udeshiche

        1. เดฎเตเดฌเดฟ เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

    3. ๐Ÿค”๐Ÿค”

  9. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด“เดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.
    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚…

  10. Eeyideyellaam inganathe prashnangal aanallo?
    Pennu ok aanenkil cherukkan prashnam. Vice Versa too
    ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต…. โคโค

  11. Good, waiting for your next part

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ …โคโคโค

  12. เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฑเดพเดšเตเดšเดพ๐Ÿ˜… waiting โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚… Thnksโค๏ธโค๏ธ

  13. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเดฃเดฟเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿคฃ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ Zinanโคโค

  14. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดคเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต… เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป.. โคโค

  15. Nice ayitundd vegam bakki kude theruka

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… โค๏ธโค๏ธ

      1. เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ Part….

        1. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

  16. Chekkanulla pani๐Ÿ˜ฏ

    1. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ… โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com