๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ06 [Zinan] 482

Views : 10814

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเด•เต…. เดกเดพ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡… เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดจเตย  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดจ*** เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตปย  ย เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต….

เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹….

เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดฎเตˆ*เตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹ … เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต†… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ย  เดจเตเดฃเด•เตพ เดชเดฑเดฏเต‚ เดŽเดจเตเดจเต….ย  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตย  เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚… เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚…

เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฒ เดคเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตย  เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต….

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝย  Icu เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†…..

เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ…..

เดกเดพ…เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดทเดพเตผ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚….

เด…เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเต….

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต….

เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡….

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต….เดŽเดŸเดพย  เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต….

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†….

เดกเดพ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† 9 40 เด†เดฏเดฟ…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝย  เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….

เดถเดฐเดฟ เดธเดพเตผ…

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†.. เด‡เดณเดจเต€เตผ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚… เดฌเดŸเตเดŸเตผ เดทเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚….

เดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดชเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดชเตเดฒเดฏเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เด†เดถเดฟเดซ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

เด‡เด•เตเด•เดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเดพเตปเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚….

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเตปเดธเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒย  เดฎเตเดฌเดฟเด‡เดคเดพเด•เต เด†เดฃเต… เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต eye shadow เดตเต‡เดฃเด‚… เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดพ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚…

เด‡เด•เตเด•เดพ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเตเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดถเดฟเดซ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ย  เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…

เด…เดนเต… เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚…

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† rx100 เด“เดฃเดพเดฏเดฟ… เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเต†เตปเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย ย  เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ.. เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…. เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณย  เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตพ เด•เดพเตฝเด•เตเด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…ย  550 เดฐเต‚เดช เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚…

เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดšเดฟเดฒเตผย  เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….ย  เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….

เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดทเดฎเต€เดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตย  เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…..

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ย  เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

Recent Stories

The Author

~zinan~

40 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Next part eppo varum
    Pinne page kurachoode kootti ezhuthanam

    1. โคโคเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 8 เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚….

  3. Part kidilam โค
    Next part page koottan pattvo?

    ๐Ÿ˜‡

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. โคโคโค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. โœจ๏ธโœจ๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜Š

    1. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดœเต‹เตผเดœเต

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฅ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ??.. เด“เดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดฌเดคเต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ…… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เด•เดฅ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ

    1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดทเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดคเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผเดฌเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinan โคโค

    2. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต partil เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡ doubt เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. ( mubina ayirunu avanod ashifa inn ebide ninote enn chothichath…. โค๏ธโค๏ธ

  7. Bro pinne kadha submitt cheyyunathine munp onn vayich nokkiyal santhosham ayirunnu

    1. เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Bro sathyam paranja enikk kadha onnum manasilayilla

    Mubine 2 sister undo
    Full confusion ane

    1. เด‰เดฃเตเดŸเต…

      1.mubina( เดฎเตเดฌเดฟ เด‡เดคเตเดค )!
      2.mubashira(muchi)

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดเดคเต เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

        เดˆ confusion เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ

        1. ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

      2. Kadha nayika enn parayunna bhagam
        Athil muchi ano atho mubi ano udeshiche

        1. เดฎเตเดฌเดฟ เดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

    3. ๐Ÿค”๐Ÿค”

  9. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด“เดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.
    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚…

  10. Eeyideyellaam inganathe prashnangal aanallo?
    Pennu ok aanenkil cherukkan prashnam. Vice Versa too
    ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต…. โคโค

  11. Good, waiting for your next part

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ …โคโคโค

  12. เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฑเดพเดšเตเดšเดพ๐Ÿ˜… waiting โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚… Thnksโค๏ธโค๏ธ

  13. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเดฃเดฟเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿคฃ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ Zinanโคโค

  14. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เด‡เดคเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต… เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป.. โคโค

  15. Nice ayitundd vegam bakki kude theruka

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… โค๏ธโค๏ธ

      1. เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ Part….

        1. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

  16. Chekkanulla pani๐Ÿ˜ฏ

    1. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ… โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com