๐Ÿ–ค เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ 4๐Ÿ–ค [Jacob Cheriyan] 283

Views : 6433

เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ 4

VedanaSamhari | Author : Jacob Cheriyan

[ Previous Part ]

 

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต…. Next parts เดตเดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚… Due to exams…. So เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดตเดพ…

.

.

.

.

Back to story…

เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟ…. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด• เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ….

.

.

เดถเดฟเดตเดฑเดพเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเต€เตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตผเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดถเดฟเดตเดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเต€เดธเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เดกเตเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ…..

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ….

.

.

โ€œโ€œ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ Encounters เด‰เดณเตเดณ เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเดฑเดพเด‚ เดœเด—เดจเตเดจเดพเดฅเต เดเดชเดฟเดŽเดธเต… 3 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดธเตผเดตเต€เดธเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ 53 Encounters เด†เดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž 1 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฒเต‹เด™เตเด™เต เดฒเต€เดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฑเดพเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเตป เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…โ€โ€

เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

53 เดชเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต… เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต… เด’เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเต€เด•เดฐ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‚..

เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ… เด‡เต— เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดตเดฟเตฝเดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต… เด† เดตเดฟเตฝเดชเดคเตเดฐเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† ( เดœเด—เดจเตเดจเดพเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† ) เดธเด•เดฒ เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดถเดฟเดตเดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด†เดฃเต… เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚… เด‡เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ…

 

เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…

 

**********

เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ…

เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เดถเดฟเดตเดฑเดพเด‚ เดœเด—เดจเตเดจเดพเดฅเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต เดตเต†เดšเตเดš เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดต…

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดฟเดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ ,CI เดฐเต‡เดทเตเดฎ ,SI เดนเดฎเต€เดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

30 Comments

  1. aliyo””””

    evideya?????????????????????????????????????????????????????????????

    ih korachaayallo?? oru vivaravumillallo?????????

  2. Bakii apolla

  3. Broo nithiyooo enthann aduthaa part varatheee enthaa ingane lag akkannee

  4. เด‡เดคเต 3 เดชเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฏเต เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต โฃ๏ธ

    1. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณ เด‡เดจเดฟ. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  6. Bakiii Feb 2nd or 3rd week nokiya matheee

    1. Aa timel aanu enikk exam ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Akshayโ˜…Ajayan

      bro baki eppol varumโค๏ธ๐Ÿ˜

  7. Please do continue and complete this story without fail. Its my humble request.
    Thanks.

    1. Sure Bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  8. Nice n interesting story
    Superman ๐Ÿ˜ป

    1. Thanks bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  9. ,, เด‡เดจเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดทเดพเดฑเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ all the best ๐Ÿ”ฅโฃ๏ธ

    1. pradheesh Pradheesh

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘ŒโคโคเดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  10. เด…เดฌเตเดฆเต

    เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเต‡

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดจเดพเดฒเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ..โค๏ธ

    1. Thanks bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. Will come soon

  12. Nice anttupatti page kuravanaloo

    1. Ith ezhuthi vechatha bro… Nxt part will be late due to my exams..

  13. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 67 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เด†เตพเด•เต เด‡เดฆเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿค”

    1. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตโ€ฆ. Next parts เดตเดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ Due to examsโ€ฆ. So เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดตเดพโ€ฆ

      .
      Ithrayum njan nerthe ezhuthi vechatha

  14. Kollam brooโค๏ธโค๏ธ
    Adutha pravisham page kutti ezhithaanne๐Ÿ‘

    1. Sure bro

      1. เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดตเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com