๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 8 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1862

Views : 37886

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 8๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 8 Author : Sai

[ Previous Part ]

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต†โค๏ธ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….
เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดคเตเดฏ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเด•เดฐเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ…..

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด†เด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดพเด—เดธเดฟเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเต‹เด‚เดฌเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..๐Ÿ’ฃ

*************************

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต…… เด‰เดชเดพเดงเดฟเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ …
เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚….
เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ …… เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดดเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚……
เดฎเดžเตเดžเตเดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…
เด•เตเดณเดฟเดฐเต‡เด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…..
เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฐเดฟ เดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚…….
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…..
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดตเดฟเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเต…….
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..
เด“เตผเดฎเดคเตป เดšเต†เดฐเดฟเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเต เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดณเดพเดฏเตโ€Œ …….
เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต†……….

(เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต: เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเต‡เดฃเดฟ๐Ÿ˜)

 

 

เดฎเดพเด—เดธเดฟเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเดฏเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

“เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ?”

“เด•เดตเดฟเดค…..”

“เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต?”

 

“เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑ……”

“เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†๐Ÿค”…… เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพ….”

“เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…….” เดฎเดจเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ……”

“เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต……”

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Next part enn varum
    Super story

    1. เดคเด™เตเด•เดฏเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  2. Bro super
    Orupaade late aakale
    Touch vitte pookunnu
    Ipppo aadyam totte vayikendi vannu

    1. เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹.. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต

  3. Saho evideyo oru missing pole evideyo srt cheythu vere evadeyo ethiya pole ๐Ÿฅฑ๐Ÿฅฑ๐Ÿฅด๐Ÿฅด๐Ÿฅด๐Ÿฅด

    1. Ee part ano.. atho kadha nuzhuvan ayitano bro

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต, เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดˆ เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 10,15 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.

    1. Ozhivakkan avatha oru thirak vannu.. atha…. Eni delay varathe nokkam๐Ÿ‘โค๏ธ

  6. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘

  7. Jeevanodae vittal adutha partil kanam๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. Vidamatten….

  8. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ manโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. Thnks bro…. Athikam kathirippikkathilla….

  9. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com