๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 10๐Ÿ’ฎ [Sai] 1884

Views : 31981

 

เดฎเดจเต‚……. เดŸเดพ…. เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต†เดŸเดพ….. เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพ ……..

 

เดฎเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

 

 

 

 

 

เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดœเต เดชเดฟ เดŽเดธเต เดธเดฟ เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เต เดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….

 

เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดดเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดจเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดจเต€เดจเต เดชเดฟ เดœเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

 

 

 

เดฎเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเต€เดตเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดธเต—เดนเตƒเดฆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด”เดฆเตเดฏเต‹เด—เดฟเด• เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

 

 

 

 

 

 

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ… เดคเดฃเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

 

เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……..

***************************************

 

 

 

 

เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš, เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ.

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Adutha part ennan bro varunnath
    Eagerly waiting for next part

    1. เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  2. ููŠุดู†ูˆ ุฑุงุฌูŠู†ุฏุฑุงู†

    Friendship um love um ellam nalla pole kind poi. Ennalum aa friends nu full life il negatives maatram undakunna pole oru feel. Waiting for nxt part bro.

    1. Randum und changayi… Chilappo munthookam dhukhathinanenu mathram

    1. โค๏ธ

  3. Bro kadha engu ninno engoto pokunna pole…pages kootikan ennapole anavsya spacing…evideyokeyo onnum connect akatha avstha..sorry first time anu oru kadhayku negetive comment idunathu

      1. Hey sai don’t say sorry to us..we know the effort u putting…negetive comments take it in positive way..u are a good writer..that’s why we wait and read ur story soon after it came..just a suggestion only..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

        1. Kadha ithrayum munnot poyathu kond style of presentation mattan kazhiyilla..but next part il oru solutionu njan sramikkum

          1. ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจ ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต

        1. Jeevithathilum ingane okke thanne alle saho.. dukhavum santhoshavum

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com