๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 10๐Ÿ’ฎ [Sai] 1884

Views : 31981

 

เดŸเต‹.. เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ …. เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†?

 

เด…เดคเต เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..๐Ÿ˜‰

 

 

เดŽเดจเตเดคเต?๐Ÿ™„

 

 

 

 

 

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดณเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดชเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฏเต‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฑ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฑ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†

เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿง. ”

 

เดเดนเต?

 

 

 

 

 

เด†เดจเตเดจเต…….. เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚………… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดธเตเดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดณเดฑเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡……

 

เดเดนเต?

 

 

 

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต€…….๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

เด™เต‡….. เดžเดพเดจเต‹…. เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…… เดžเดพเดจเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต……๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดธเตเดฌเดฟเตป เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

 

 

 

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ?เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดพ ,เดชเตเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต…….

 

เดฎเตเดฎเต…………

 

เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต†.

 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฑเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดจเดพเดฏเต เดšเต†เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚.

 

****************************************

 

 

 

 

 

 

 

 

เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด† เดกเดฟเดธเด‚เดฌเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเตเดคเตเดคเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเตเดตเตผเดท เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดพเดฏเต เดœเดจเตเดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตป เดซเต†เดฌเตเดฐเตเดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเตผเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดชเตเดฐเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ……

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดถเตเดถเต€เดฒ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚…. เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

 

 

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดฐเตเด‚.

*****************************************

 

 

 

 

 

 

 

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Adutha part ennan bro varunnath
    Eagerly waiting for next part

    1. เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  2. ููŠุดู†ูˆ ุฑุงุฌูŠู†ุฏุฑุงู†

    Friendship um love um ellam nalla pole kind poi. Ennalum aa friends nu full life il negatives maatram undakunna pole oru feel. Waiting for nxt part bro.

    1. Randum und changayi… Chilappo munthookam dhukhathinanenu mathram

    1. โค๏ธ

  3. Bro kadha engu ninno engoto pokunna pole…pages kootikan ennapole anavsya spacing…evideyokeyo onnum connect akatha avstha..sorry first time anu oru kadhayku negetive comment idunathu

      1. Hey sai don’t say sorry to us..we know the effort u putting…negetive comments take it in positive way..u are a good writer..that’s why we wait and read ur story soon after it came..just a suggestion only..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

        1. Kadha ithrayum munnot poyathu kond style of presentation mattan kazhiyilla..but next part il oru solutionu njan sramikkum

          1. ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจ ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต

        1. Jeevithathilum ingane okke thanne alle saho.. dukhavum santhoshavum

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com