๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 10๐Ÿ’ฎ [Sai] 1884

Views : 31981

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.

 

 

 

 

 

 

เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดฎเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดจเต……. เดจเต€ เดชเตเดคเดฟเดฏเต‡เดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….?

 

เด†เด‚…….๐Ÿ˜ถ

 

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…… เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

 

เด†เด‚……….

 

เดฎเต‹เดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‡…….๐Ÿ™„

 

เดฎเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

 

 

 

 

เดฎเต‹เดจเต‚….. เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

**************************************

 

 

 

 

 

เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเดจเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดจเตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚.

 

เดฎเดจเต เดˆ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†……

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต……..

 

เด—เดพเตผเดกเตป เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต………

 

 

 

 

 

เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.

 

95% เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเดพเด™เตเด•เต เดนเต‹เตพเดกเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

 

 

 

 

 

เดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดŸเตเดŸเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต.

 

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดตเดฟเดคเด•เดณเต†เดดเตเดคเดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดพเตพ….. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดพเตพ เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เดณเต‹เดณเด‚……… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เดฎเตเดณเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตฝเดชเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

 

 

 

 

 

 

 

 

เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ….. เด•เต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚…..

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Adutha part ennan bro varunnath
    Eagerly waiting for next part

    1. เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  2. ููŠุดู†ูˆ ุฑุงุฌูŠู†ุฏุฑุงู†

    Friendship um love um ellam nalla pole kind poi. Ennalum aa friends nu full life il negatives maatram undakunna pole oru feel. Waiting for nxt part bro.

    1. Randum und changayi… Chilappo munthookam dhukhathinanenu mathram

    1. โค๏ธ

  3. Bro kadha engu ninno engoto pokunna pole…pages kootikan ennapole anavsya spacing…evideyokeyo onnum connect akatha avstha..sorry first time anu oru kadhayku negetive comment idunathu

      1. Hey sai don’t say sorry to us..we know the effort u putting…negetive comments take it in positive way..u are a good writer..that’s why we wait and read ur story soon after it came..just a suggestion only..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

        1. Kadha ithrayum munnot poyathu kond style of presentation mattan kazhiyilla..but next part il oru solutionu njan sramikkum

          1. ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจ ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต

        1. Jeevithathilum ingane okke thanne alle saho.. dukhavum santhoshavum

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com