๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 10๐Ÿ’ฎ [Sai] 1884

Views : 31981

 

เดฎเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต……

 

เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต

เดฌเต€เดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดพเดทเตเดตเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.

 

เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฅเดฎเดฟเด•เดถเตเดถเตเดฐเต‚เดท เดจเตฝเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดจเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟ เด†เตผ เดฎเตพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

**************”””””””””””***********”””””””**********

 

 

 

 

 

เด เดธเดฟ เดฏเต เดตเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.

 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

 

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด เดธเดฟ เดฏเต เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ ICU เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

 

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.

 

Gouri nanda is out of danger, just have fractures on her left hand and leg and some bruisers… She can be shifted to room after 12 hours……

 

 

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ…..๐Ÿ™‚

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Adutha part ennan bro varunnath
    Eagerly waiting for next part

    1. เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  2. ููŠุดู†ูˆ ุฑุงุฌูŠู†ุฏุฑุงู†

    Friendship um love um ellam nalla pole kind poi. Ennalum aa friends nu full life il negatives maatram undakunna pole oru feel. Waiting for nxt part bro.

    1. Randum und changayi… Chilappo munthookam dhukhathinanenu mathram

    1. โค๏ธ

  3. Bro kadha engu ninno engoto pokunna pole…pages kootikan ennapole anavsya spacing…evideyokeyo onnum connect akatha avstha..sorry first time anu oru kadhayku negetive comment idunathu

      1. Hey sai don’t say sorry to us..we know the effort u putting…negetive comments take it in positive way..u are a good writer..that’s why we wait and read ur story soon after it came..just a suggestion only..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

        1. Kadha ithrayum munnot poyathu kond style of presentation mattan kazhiyilla..but next part il oru solutionu njan sramikkum

          1. ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจ ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต

        1. Jeevithathilum ingane okke thanne alle saho.. dukhavum santhoshavum

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com