๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 10๐Ÿ’ฎ [Sai] 1884

Views : 31981

เดชเดคเดฟเดตเต เด•เต‚เดŸเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเต เดญเดพเดตเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

เดŸเดพ… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป?๐Ÿค”

 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป…..?

 

เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟ เดœเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚…..๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

 

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดœเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดŽเด•เตเดธเตเดชเดพเตปเดทเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…. เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเด‚ เดฌเดฟเดŽ เด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดตเดพเดฃเต, เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ.

 

เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณเตปเดฎเดพเดฐเต‡…. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฒเต‡……๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

เดˆ……๐Ÿ˜ฌ

 

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต‡ เดจเดจเตเดฆเต‚ …….?

 

CPT เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ IPCC เด•เตเด•เต เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚.

 

 

 

 

 

 

 

เด…เตผเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† ?

 

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚……. เดฎเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ…… เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.๐Ÿ˜”

 

เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต‹….. เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพ…. เดฒเตˆเดซเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต‡…… เดฎเดจเตเดตเดพเดฃเต…..

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ ….. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†……

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡…… เด•เต‹เดชเตเดชเดพเดฃเต….๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดคเดฅเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ …….๐Ÿ˜”

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เตผเดœเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡ เดŸเต†เตปเดทเตปโ˜น๏ธ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.

 

 

 

 

 

 

 

เดจเดจเตเดฆเต เด…เตผเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. Adutha part ennan bro varunnath
    Eagerly waiting for next part

    1. เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  2. ููŠุดู†ูˆ ุฑุงุฌูŠู†ุฏุฑุงู†

    Friendship um love um ellam nalla pole kind poi. Ennalum aa friends nu full life il negatives maatram undakunna pole oru feel. Waiting for nxt part bro.

    1. Randum und changayi… Chilappo munthookam dhukhathinanenu mathram

    1. โค๏ธ

  3. Bro kadha engu ninno engoto pokunna pole…pages kootikan ennapole anavsya spacing…evideyokeyo onnum connect akatha avstha..sorry first time anu oru kadhayku negetive comment idunathu

      1. Hey sai don’t say sorry to us..we know the effort u putting…negetive comments take it in positive way..u are a good writer..that’s why we wait and read ur story soon after it came..just a suggestion only..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

        1. Kadha ithrayum munnot poyathu kond style of presentation mattan kazhiyilla..but next part il oru solutionu njan sramikkum

          1. ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด‡เดจเตเดจเต เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจ ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต

        1. Jeevithathilum ingane okke thanne alle saho.. dukhavum santhoshavum

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com