കല്യാണപെണ്ണ് അവിടെ ലതികാന്റിയുടെ സൈഡിൽ ഇരിക്കുന്നുണ്ട്, കരഞ്ഞതിന്റെ ലക്ഷണം ഒന്നും കാണുന്നില്ല, ഒരു പുച്ഛഭാവം ആണ് മുഖത്ത് ഉള്ളത്. ?
എന്നെ കണ്ടതും ഡാഡി എന്റടുത്തേക്ക് വന്നു….
എന്നെയും കൂട്ടി കുറച്ചു സൈഡിലേക്ക് മാറി നിന്നു..
എടാ ഞാൻ നിന്നോട് ഒരു കാര്യം ആവിശ്യ പെട്ടു അത് നീ നടത്തി തരുകയും ചെയ്തു, അന്ന് നിന്നോട് ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഇനി ഒന്നും ഞാൻ നിന്നോട് ആവിശ്യ പെടില്ലെന്നാ, പക്ഷെ ഇപ്പൊ നീ എന്നെ സഹായിക്കണം,…
(ഡാഡി ഒരു അപേക്ഷ രൂപേനെ ആണ് എന്നോട് പറഞ്ഞത് ).
അത്, മനസ്സിലാക്കിയതും ഞാൻ പറഞ്ഞു..
ശേ എന്താ ഡാഡി ഇങ്ങനെ ഡാഡി എന്താ കാര്യം എന്ന് പറ….. (ഞാൻ കുറച്ചു ആകാംഷയോടെ ചോദിച്ചു ).
എടാ അത് പിന്നെ, നീ ആ കുട്ടിയെ കല്യാണം കഴിക്കണം…
ഡാഡി ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ പറഞ്ഞു നിർത്തി..
ഞാൻ ഒരു ഞെട്ടലോടെ അത് കേട്ടുനിന്ന ??
ഡാഡി എന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നേ ഡാഡിക്ക് എല്ലാം അറിയുന്നതല്ലേ, ഞാൻ, അത് ശരിയാവില്ല.
ഞാൻ കുറച്ചു ശബ്ദം താഴ്ത്തി ഡാഡിയോട് പറഞ്ഞു.
മോനെ പ്ലീസ് ഇത് ആ കുട്ടിയുടെ ജീവിതം പ്രശ്നം ആണ്, ഈ മുഹൂർത്തത്തിൽ വിവാഹം നടന്നില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ആ കുട്ടിക്ക് വിവാഹയോഗം ഇല്ല…
-ഡാഡി പറഞ്ഞു
ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ നിർവികാരനായി അവിടെ ഉള്ള എല്ലാവരുടെയും മുഖത്ത് നോക്കി.
എല്ലാവരും ഒരു പ്രതീക്ഷയോടെ എന്നെ നോക്കുവാണ്, ആ പ്രതീക്ഷ തള്ളി കളയുവാൻ എനിക്ക് പറ്റിയില്ല….
കഥ കൊള്ളാം ഇഷ്ടായി ❤
❤️❤️❤️❤️
തുടക്കം പൊളിച്ചു
Kidukiiii
നല്ല അടിപൊളി തുടക്കം ??
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടന്ന് തരും എന്ന് കരുതുന്നു
❤️❤️❤️
കിടുക്കി ബ്രോ എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള തീം ആണ് അടിപൊളി ആയിട്ട് തുടങ്ങിക്കോ അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ഉടനെ ഉണ്ടാവുമോ
അയച്ചിട്ടുണ്ട് ?
ഇഷ്ട്ടായി ബ്രോ ❤️❤️❤️❤️ കാത്തിരിക്കുന്നു ??
Thanks bro ?
Ishttapettu nalla story
Itilum nannayi adutha part ezhuthuka
??
??
Next part enna varunne
Adipoli super
Thankyou
Adipoli
Thanks
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤???????????????????????????????????
,, ??????
Super story waiting for next part ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Thanks ?
Chettaoi polichu❤️❤️. Nalla oru tudakaam and ee theme adipoli ane ??. Pinna chettan commentill parayune kandu itthe oru full love story ayrikila enne??, vera theme ithill varumoo?
കാണാം
Unexpected marrige enikk ഇഷ്ട്ടമുള്ള തീം ആണ്……. അതും ips kaari….പൊളിച്ചു….ഇനി vishununte കാര്യം പോക്കാ….. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ.പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു….❣️❣️❣️❣️❣️
കാത്തിരുന്നു കാണാം ??