๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 1 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 329

Views : 35994

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดพเดฒเตเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเด•….

เด“เดนเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดกเดพ เดšเดพเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ..

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดคเตเดคเต, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต‚เดฑเดฟ.

เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดกเดพเดกเตโ€ŒเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† fortuner เดฒเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดธเดพเดฐเดฅเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฒ เดชเดฟเดฒ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพเดกเตโ€Œเดกเดฟเด•เต‚เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……..

เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ, เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต….

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเดฒเตเดฒ company เด†เดฃเต, เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต., เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒ เด—เตเดœเดฑเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš ย เดซเตเดฒเต†เด•เตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, Nayana Weds sreeraam,. เด†เดนเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ 24 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต IPS officer เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฒเดตเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

80 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค

  2. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต

  4. Kidukiiii

  5. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž

  7. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks bro ๐Ÿ’ž

  8. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    Ishttapettu nalla story

    Itilum nannayi adutha part ezhuthuka

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. BAHUBALI BOSS (Mr J)

        Next part enna varunne

  9. Adipoli super

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thankyou

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  10. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ,, ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿคฉ๐Ÿ˜€

  11. Super story waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’ž

  12. Chettaoi polichuโค๏ธโค๏ธ. Nalla oru tudakaam and ee theme adipoli ane ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. Pinna chettan commentill parayune kandu itthe oru full love story ayrikila enne๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข, vera theme ithill varumoo๐Ÿค”

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดฃเดพเด‚

  13. Unexpected marrige enikk เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต……. เด…เดคเตเด‚ ips kaari….เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….เด‡เดจเดฟ vishununte เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต†.เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿคช

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com