๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 1 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 329

Views : 35994

เดกเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดพ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

เด“เดนเต bluddy เดคเดจเตเดค,……

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ, เดชเดฒเตเดฒเตเดคเต‡เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เด•เตเดทเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต… เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เตพ…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ (เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• ).

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝเดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต……

เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ‘น

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ, เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เด•เตเดทเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…

เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ…..

เดžเดพเตป เด…เดนเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด’เดฐเต violet colour เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚…

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿ˜ค

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเด• เดคเดจเตเดจเต†…

เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต† เดšเต€เด•เดฟ เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เดฎเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚, เดกเดพเดกเดฟ เด’เดฐเต white เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚, old เดซเดพเดทเตป, เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดทเด‚, เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต,…

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดกเดพ เด‡เดคเต, เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡,?

เดกเดพเดกเดฟ เด†เดฃเต…..

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

80 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค

  2. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต

  4. Kidukiiii

  5. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž

  7. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks bro ๐Ÿ’ž

  8. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    Ishttapettu nalla story

    Itilum nannayi adutha part ezhuthuka

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. BAHUBALI BOSS (Mr J)

        Next part enna varunne

  9. Adipoli super

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thankyou

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  10. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ,, ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿคฉ๐Ÿ˜€

  11. Super story waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’ž

  12. Chettaoi polichuโค๏ธโค๏ธ. Nalla oru tudakaam and ee theme adipoli ane ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. Pinna chettan commentill parayune kandu itthe oru full love story ayrikila enne๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข, vera theme ithill varumoo๐Ÿค”

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดฃเดพเด‚

  13. Unexpected marrige enikk เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต……. เด…เดคเตเด‚ ips kaari….เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….เด‡เดจเดฟ vishununte เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต†.เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿคช

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com