๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 1 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 329

Views : 35909

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดกเดพเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดฒเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต..

เดฌเดพเดฒเดพ เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡,

เดกเดพเดกเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฆเดพเดฎเต‹เดฆเดฐเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเต‹, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต† ๐Ÿ˜ฅ

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเตผ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต ย เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดŽเดŸเตŠ เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚…

เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดตเดฃเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เดฎเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ฅ

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ..

เดกเดพเดกเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ย เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚..

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

80 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค

  2. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต

  4. Kidukiiii

  5. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž

  7. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks bro ๐Ÿ’ž

  8. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    Ishttapettu nalla story

    Itilum nannayi adutha part ezhuthuka

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. BAHUBALI BOSS (Mr J)

        Next part enna varunne

  9. Adipoli super

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thankyou

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  10. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ,, ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿคฉ๐Ÿ˜€

  11. Super story waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’ž

  12. Chettaoi polichuโค๏ธโค๏ธ. Nalla oru tudakaam and ee theme adipoli ane ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. Pinna chettan commentill parayune kandu itthe oru full love story ayrikila enne๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข, vera theme ithill varumoo๐Ÿค”

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดฃเดพเด‚

  13. Unexpected marrige enikk เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต……. เด…เดคเตเด‚ ips kaari….เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….เด‡เดจเดฟ vishununte เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต†.เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿคช

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com