๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 1 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 329

Views : 35994

-เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚.

เดžเดพเตป เดกเดพเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

———————

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเตเด‚, เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ,,,…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹…

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ., เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดกเดพเดกเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡?

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…

เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต, (เดกเดพเดกเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ).

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ,

เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ??

เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดจเดฏเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

80 Comments

  1. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค

  2. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต

  4. Kidukiiii

  5. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž

  7. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks bro ๐Ÿ’ž

  8. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    Ishttapettu nalla story

    Itilum nannayi adutha part ezhuthuka

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. BAHUBALI BOSS (Mr J)

        Next part enna varunne

  9. Adipoli super

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thankyou

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  10. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ,, ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿคฉ๐Ÿ˜€

  11. Super story waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’ž

  12. Chettaoi polichuโค๏ธโค๏ธ. Nalla oru tudakaam and ee theme adipoli ane ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. Pinna chettan commentill parayune kandu itthe oru full love story ayrikila enne๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข, vera theme ithill varumoo๐Ÿค”

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดฃเดพเด‚

  13. Unexpected marrige enikk เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต……. เด…เดคเตเด‚ ips kaari….เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….เด‡เดจเดฟ vishununte เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต†.เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿคช

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com