…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… [Xeroxโšก๏ธ] [Niranjan] 150

Views : 7638

๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ๐Ÿ’ฅ… [Xeroxโšก๏ธ]

Author :Niranjan

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด…เดธเตเด–เด‚ เด†เดนเตเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฌเต‡เดคเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป…. เดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเตŠเดฃเตเดŸเด™เดฟเดฏเดพเดฒเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…..
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™ ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™ ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† “เด†เดนเต เดจเดพเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† “เดคเตŠเดดเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……
เด†เดฐเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚,’ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ ‘ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดคเดฟเตป.

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดดเดชเตเดชเดพเดŸ เดฎเตˆเดฐเต‡?
เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‡เดจเตเดจเต. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜Œ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด…เดนเต เดฎเดฒเดฐเตป เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….. เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเตฝ, เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเตปโ€Œเดคเต‚เด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดฒเดฏเดพเดจเตเดฎเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด•เต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต† เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต ente เด‰เดฃเตเดฃเดฟ……

เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต…… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตŠเดฃ เด•เตŠเดฃเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เด‡เดตเตป เดเดคเดพเดจเตเดจเต, เดนเดพ เดจเต‹เดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚…
เดฆเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฏ “เด•เดตเดฟเตป เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตป ๐Ÿ˜ŒโœŒ๏ธ…..
เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฒเดพเดณเดจ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต† โค๏ธ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต “เดจเดตเต€เตป เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเตป “เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿ’‹
…….
เดนเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡..เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเต‡เดฒเดฟเด•เตเด•เต”
เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต†เดฃเดฟ เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ,

Recent Stories

The Author

Niranjan

12 Comments

  1. Kollam poli sanam myrr!

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโค

  3. Nice๐Ÿ‘

  4. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฅ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต doubt. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดฎเต‹เดœเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Ragendu chechi imoji ozhivakkan njan paramavathi sremikunnind but thanne kayyennu ponatha….. ๐Ÿ˜‚
      โฃ๏ธ

  5. kollamโค๏ธ๐Ÿ˜‹

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ™Œ. เดคเตเดŸเดฐเตเด• ๐Ÿค—. เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฃเดฑเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต‹?

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Twist illand ndh kadha bro….
      Kadha theerthirikkum njan….

  7. Karthiveerarjunan dillan

    Not bad bro continue

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx bro๐Ÿ’‹

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenqu dracula mama…. ๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com