…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… [Xeroxโšก๏ธ] [Niranjan] 151

Views : 7659

“เดŽเดŸเดพ เดฎเตˆเดฐเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดฑเด™เตเด™เดฃเต† ? ๐Ÿ˜ค
เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต€เดฑเตเดตเดพเดฃเต ๐Ÿฅต….
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜ป, เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†….โฃ๏ธ

เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†” เดฒเดšเตเดšเต”๐Ÿ’› เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚.
เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดนเตเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดนเต เดฎเตˆเดฐเตป เด‰เดฃเตเดฃเต€เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเตฝ…..เด…เดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดค เดฌเดพเดšเตโ€Œเดฒเตผ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ.
เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป….
“เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเดตเดฑเดฏเต‹เดณเดฟ เด…เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ ”
เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดนเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดฎเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดฎเต‡เดดเตโ€Œเดธเดฟเดฒเต† เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต† เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚… เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝเดฒเตเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดนเต เดฎเดพเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดฟ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‚เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฃเตเดŸเต…….

เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเด•เต‚เดตเดณ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ๐Ÿ‘€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ, เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดฃเดฟเดตเดจเตเดจเต เด†เดนเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏ เดชเตเดทเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเต,

“เด†เด†เด†เด†เดนเต……..เด…เดฎเตเดฎเต‡”

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต†เดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดทเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเต‡เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเต‹เดฃเดฟ เดฎเดฒเดฐเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดฒเตเดฒเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ…

เด‰เดซเต เดฏเดพเดนเต เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿคฉ๐Ÿ’ฅ

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดŸเดฟ “เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ
เดฌเดพเดดเดคเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต‹เดฃเดฟ เดจเต†เดฒเดคเตเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดทเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‰เดฃเตเดฃเต€เดฏเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดนเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ‘๏ธ เด†เดนเต เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เต‚เดตเดณ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต†, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เดฑเดฟ เดคเดจเตเดค เด†เดนเต เดฑเต‹เดฃเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดฐเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดชเดฆเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเต เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ ๐Ÿ˜ผ…… เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด‡เดŸเต†เดŸเดพ เด เด†เด‚ เดŽ เดฌเดฟเดšเตเดšเต… เด เด†เด‚ เดŽ เดฌเต‹เดธเตเดธเต…..

เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ……..เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดŸเต‡เดฏเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†, เด†เดนเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ ๐Ÿ’™…..
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ๐Ÿ’–๐Ÿ’˜

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดŸเดคเตเดคเต†เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดชเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ ๐Ÿ‘„๐Ÿ‘…เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต ๐Ÿคท
เด…เดตเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดนเดฟเดณเดพเดธเดฎเดพเดœเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเต€เด‚ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต…….
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดณเตเดณเต€เดŸเต† เดธเด–เดฟเดฏเต†โค๏ธ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….

“เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป ”
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹เดฏเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดณเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต†เดฎเตเดชเตเด‚ เดตเดพเตผเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‡…….. เดคเตŠเดฒเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดจเตเดจ เดชเต‚….. @#*..

Recent Stories

The Author

Niranjan

12 Comments

  1. Kollam poli sanam myrr!

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโค

  3. Nice๐Ÿ‘

  4. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฅ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต doubt. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดฎเต‹เดœเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Ragendu chechi imoji ozhivakkan njan paramavathi sremikunnind but thanne kayyennu ponatha….. ๐Ÿ˜‚
      โฃ๏ธ

  5. kollamโค๏ธ๐Ÿ˜‹

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ™Œ. เดคเตเดŸเดฐเตเด• ๐Ÿค—. เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฃเดฑเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต‹?

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Twist illand ndh kadha bro….
      Kadha theerthirikkum njan….

  7. Karthiveerarjunan dillan

    Not bad bro continue

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx bro๐Ÿ’‹

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenqu dracula mama…. ๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com