…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… [Xeroxโšก๏ธ] [Niranjan] 151

Views : 7659

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเต€เด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฒเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฒเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดเดฑเตเดฑเต‡…..

“เดŽเดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเด•เตเด•เต†เดŸเดพ, เดธเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ, เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเต เดตเดพ เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ ” เดฒเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดฐเดฟเดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเดพ เด…เดชเตเดชเดฑเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดฆเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดฃเต เดฆเต€เดฎเต เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดคเต‹เด‚…..
เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…….

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เตฝ ๐Ÿคฉ

 

Recent Stories

The Author

Niranjan

12 Comments

  1. Kollam poli sanam myrr!

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโค

  3. Nice๐Ÿ‘

  4. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฅ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต doubt. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดฎเต‹เดœเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Ragendu chechi imoji ozhivakkan njan paramavathi sremikunnind but thanne kayyennu ponatha….. ๐Ÿ˜‚
      โฃ๏ธ

  5. kollamโค๏ธ๐Ÿ˜‹

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ™Œ. เดคเตเดŸเดฐเตเด• ๐Ÿค—. เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฃเดฑเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต‹?

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Twist illand ndh kadha bro….
      Kadha theerthirikkum njan….

  7. Karthiveerarjunan dillan

    Not bad bro continue

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx bro๐Ÿ’‹

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenqu dracula mama…. ๐Ÿ’™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com