๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 4๏ธโƒฃ {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 3023

Views : 5834

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹…..

๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 4๏ธโƒฃ

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

Point

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.โ€ฆ

เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดญเดพเดฐเดตเตเด‚โ€ฆ..

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.โ€ฆ

“เดŸเต€โ€ฆโ€ฆ..” เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ…

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพโ€ฆโ€ฆโ€ฆ” เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดšเตเด•เดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟโ€ฆ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ. เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดชเต‹เดฒเตเด‚โ€ฆ.. ”

เด…เดฐเตเตบ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเต‹เดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดˆ เดจเดพเดฑเดฟเดฏ เด†เด™เตเด™เดณ เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตปโ€ฆ ” เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตโ€ฆ.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดจเดŸ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹โ€ฆ..?”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚.. เด† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฆเตƒเดกเดคเดฏเดพเดฃเตโ€ฆ.”

เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚โ€ฆ

“เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟโ€ฆ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเดฟโ€ฆ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.
เด‡เดจเดฟ เดเดคเดตเดจเดพ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเตโ€ฆ. เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ. เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เด—เดจเตเดงเตผเดตเตเดตเตปเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด—เดพเดจเตเดงเตผเดตเตเดต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹โ€ฆ.. เด†เดฐเดพ เด† เด—เดจเตเดงเตผเดตเตเดตเตปโ€ฆ.. เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚โ€ฆ”

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.. เดฎเดฑเตเดชเดพเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเด•เตเดฒเต†เดฏเดฟเดจเตผ เดธเต‹เดซ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเดฟเดตเตผ เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด•เดพเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

42 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  3. เดธเดพเดฏเดจเตเดฆเดจ

    เดธเดพเดฏเต เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
    เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดจเต เด•เต‹เตบเดซเต†เดฑเต†เตปเดธเดฟเดจเต เดŸเตเดฐเดฟเดตเดพเตปเดกเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดกเดฐเต‚เดนเดคเตเดค เด‡เดฒเตเดฒเต‡….

  4. Aa enik thoni ee bagam ingane varunu apo adutha naamathil sreekumar close engane kollana plan acid aano atho ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Acid okke oru vattam payattiyathu alle…. Vere nokkam…. Clishe vallathum mathi ivanokke.

  5. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดนเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

  6. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตปเดกเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

  7. Thanks
    Adutha partu full

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Adutha partil theerum ta

  8. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  9. เด‡เดฌเตเดจเต

    เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดฎเตเดคเตเดคเต‡….
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  10. ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

  11. เดˆ part เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตโ€…. เดฎเตเดจเตโ€เดชเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ vaayikkan เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Noted๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  12. เด‡เดฌเตเดจเต

    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตโ€ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเตโ€Œ..
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  13. Bro,
    Twist adipoli.
    diwali Twist ayipoi.
    Kore chodhiyangal ?
    waiting for claimax.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…

      เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚…

      เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต climax

  14. โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  15. ๐“›๐“˜๐“ฅ๐“˜๐“๐“– ๐““๐“”๐“๐““

    super bro

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  16. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ twist… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐ŸฅฐเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป…. ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดฒเต‹

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…. ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          ๐Ÿ˜Ž

  17. Twist pwoli๐Ÿ’ฅ
    เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿคท
    เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพ Sreekumar เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…..

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด‚…. เดซเตˆเดจเตฝ part

  18. Nice broo
    ee part anyayya twist ayyi poyii
    uff๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuui

  19. Superb part waiting nxt part

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต ๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com