๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 3๏ธโƒฃ {๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท} 3033

Views : 6220

เดนเต†เดฐเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ย  เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. เดชเต‡เดœเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….

5 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ….

 

๐Ÿ’ ๐•ƒ๐•’๐•จ โ„™๐• ๐•š๐•Ÿ๐•ฅ๐Ÿ’ 3๏ธโƒฃ

Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

Lawpoint


เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟ เด†เด•เต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆ. เด…เดกเตเดต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฐเดพเดœเดฏ เดญเต€เดคเดฟโ€ฆ.

 

เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเตเดตเดคเดธเดฟเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟโ€ฆ..

 

“เด’เดฌเตเดœเต†เด•เตเดทเตป เดฏเตเดตเตผ เดนเต‹เดฃเตผโ€ฆ ” เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

 

“เดฏเตเดตเตผ เดนเต‹เดฃเตผโ€ฆ เดนเดฐเดฟ เด‡เดฎเต‹เดทเดฃเตฝ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเตโ€ฆ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ”

 

“เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€ฆ เดžเดพเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเตโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เดณเดตเดฒเตเดฒโ€ฆ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚โ€ฆ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..”

 

“เดฏเต เดฎเต‡ เดชเตเดฐเต‹เดธเต€เดกเตโ€ฆ.”

 

“เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดธเตผโ€ฆ”

 

เดนเดฐเดฟ เดตเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดธเตเดธเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

“เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚โ€ฆ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡???”

 

“เด…เดคเต‡โ€ฆ.”

 

“เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹???”

 

“เด‡เดฒเตเดฒ.. เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเตโ€ฆ.”

 

“เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ?”

 

“เด“โ€ฆ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

 

“เด’เดฌเตเดœเต†เด•เตเดทเตป เดฏเตเดตเตผ เดนเต‹เดฃเตผ. ”

 

” เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹โ€ฆ.”

 

“เด’เดฌเตเดœเต†เด•เตเดทเตป เด“เดตเตผ เดฑเต‚เตพเดกเต ..”

 

“เดถเต†เดฐเดฟโ€ฆ เด…เดคเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดชเดฏเดพ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ.???”

 

“เด‰เดตเตเดตเตโ€ฆ 3000โ€ฆ. เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตโ€ฆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

40 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

  2. เดœเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ’š

    เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด‡เดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚๐Ÿฅฐ. เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    With Love ๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ’š

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดจเดฟเด™เตเด™ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต€เตฝ เด‡เดฒเตเดฒ… ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Bro oru rejoining pradeekshikkunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  5. Bro
    4 เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เด‡เดŸเตเด 

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Nale๐Ÿ‘

  6. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿฅณ

  7. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai bro เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚…. เด‡เดจเดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”curiosity เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ twist เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹….. ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku… ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

      Twist vende….

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ twist เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†…… Twist เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฅ bro……..

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          Nokkatte๐Ÿคฉ

  8. Bro,
    kollam.Nannaittundu.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  9. เดธเด–เดพเดตเต

    โคโคโค๐Ÿ‘โค เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ

  10. ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  11. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  12. เด‡เดฌเตเดจเต

    เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเต‚เดคเต….
    เดšเดคเดฟ เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Chathi jayicha charithram aanu kooduthal… Enkilum nokkam…

  13. Oru cheriya twist๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Set akkam….

  14. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ™†๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ™†

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Ichayao…. ๐Ÿคฉ

  15. โคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  16. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Aiyo itengotta pok.๐ŸคŒ๐Ÿฝ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Ishtayilla????

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  17. เด’เดฐเต twist เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ˆ
    Next part เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹โ“

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Nale undakum๐Ÿ‘
      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  18. เด‡เดฌเตเดจเต

    เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹…?
    ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Mm…. ๐Ÿฅบ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com