๐Ÿ’žเดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเต ๐Ÿ’ž( demon king dk) 1924

Views : 4908

เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…….

เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค…..

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดฒเต€เดตเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……

เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเด– เด•เดทเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟ …..

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ย  เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚…..

เด•เดŸเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฎเตเดฎเดพ เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต….
91 เตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ……
เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป my เดญเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต…..

‘””ย  เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡………..'””

” เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ……. ”

” เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹……๐Ÿ˜ฒ
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เดตเดพเดตเต‡……๐Ÿ™ˆ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹……'””

‘”” เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดŸเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡……'””

‘”” เดˆ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเตเด• เด†เดตเต‹……'”

‘””,,ย  เดนเต‡เดฏเต เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ…….
Cool baby cool……'””

‘””ย  เด•เต‚เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดตเดพ…. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฐเดพ…..
เด…เดคเต เดชเดฑ…….'””

‘””, เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดฎเต‹เดณเต†….. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต……'””

‘”” เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‹……??? ‘””

‘”” เด†เดนเต….. เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเต€เดตเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ……'””

‘””” เดฒเต€เดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต‹……???
เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต……
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹……'””

‘”” เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†……'””

‘”” เดชเต‹…… เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…..
I hate u เดญเตผเดคเตเดคเต…..
I hate u…….'””

‘””ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡……
เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡……
เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเดพ…….'””

‘”” เด‰เดŸเดจเต†เดฏเต‹…….
เด…เดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด†เดฃเต…..
เดžเดพเตป เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ …..'””

‘”” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต……
เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด†เดฃเต‹….
เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ……'””

‘”” เดŽ…. เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚….
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…..
เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดคเต‡เดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพ…..
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†…..'””

Recent Stories

88 Comments

  1. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ dk

  2. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  3. เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต‹เดณเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพโ€ฆ..

    เดˆ เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เด•เตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚โ€ฆ..

    เดกเดฟเด•เตเด•เต..เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต.. เดฑเต‹เด•เตเด•เตเดธเตโ€ฆ.

    เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต†โ€ฆ10 เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเดพเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดตเต‡เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดตเดพเดตเต‡โ€ฆ???

    โคโคโคโ€ฆ.

    1. Kukkuvum bhadrammayum orala๐Ÿ˜

      1. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เตเด•เตเด•เต…. ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ… เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹…???

        1. Ithokke nth๐Ÿ˜‚๐Ÿ’ช

      2. เดŽเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹

        1. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฑเดฟเดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ… เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 6 เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

          1. Yeah๐Ÿ™ˆ

          2. 6เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ๐Ÿค—

          3. เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดกเต€เด•เตเด•เต‚เดธเดฟเดจเต เด†เด•เต† 21 เดตเดฏเดธเต เดŽเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

          4. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต attempt เด‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† 6 เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ miracle…. 12 เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚….

          5. Ith 7mathethaa๐Ÿ˜Œ

        2. Pinillathee ๐Ÿ˜‚ thanks ๐Ÿ˜

        3. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเต†เดฒเตเดซเต เด‡เตปเดŸเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดตเต‚

    2. เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚
      เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ
      เดกเดฟ เด•เต† เด•เตเดŸเตเดŸเดพ

      1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  4. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดกเดพ…… เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…..เด•เตเด•เตเด•เต‚ เด•เตเด•เตเด•เต‚ เด•เตเดฏเดฟเดฒเต‡ เดจเต€…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ……. เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜œ….
    เด†เดฑเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ …..
    เดชเตŠเดจเตเดจเต†เดŸเต‡เดฏเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹..???
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเต€ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด–เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต‹..๐Ÿ˜œ??
    เดจเดตเต€เตป เดญเดพเดฏเต เดกเตเดฐเด—เต เดกเต€เดฒเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ…. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹……????
    เดŽเดตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†…… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….
    เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

        เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเด•เตเด•เตเดตเต‡… เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเต†๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

        1. Lipilullathalle ath njna๐Ÿ˜ฌ

          1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

            เด†เดนเดพ….. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

        2. Chechi lipilundoo๐Ÿ˜ฌ eth evde okke pattayii

          1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

            เด‰เดฃเตเดŸเต…เดธเต†เดฏเดฟเด‚ name….๐Ÿ˜Š
            เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….เด‰เดณเตเดณ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. DK เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเตพเดŸเตˆเด‚ เดŽเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…๐Ÿคญ

          2. เด•เตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต…,,,

          3. Pavam njn karanam 16 nte paniya kittye

    2. Settanoo๐Ÿ™„ karyayitanno velyetta๐Ÿ˜ต

      1. เด…เดคเต† เดธเดคเตเดฏเด‚…. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต ๐Ÿ˜‚

        1. Pakshe๐Ÿ™„ chechinn vilichappo thiruthiyilaloo

          1. ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ
            เดŽเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….

          2. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

            เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดธเต‡…..เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต…. เดชเดฟ l เดฒเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

        2. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜velyettan paranja no appile njn viswasichu๐Ÿ’ช

    3. Ok chetta๐Ÿ˜ ah njn ippo nokkumbo vayikunna kadhelokke njnund๐Ÿ˜‚

      1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

        เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚….. เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เตเด‚….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

        1. Ayyo ippothanne ikk mathiyayi๐Ÿ˜‚

          1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

            ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
            เดชเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดชเต‹เดŸเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เดฃเต….๐Ÿ˜œ

        2. Numma ith ethre kandatha๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜‚๐Ÿ’ช

  5. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดกเดฟเด•เต† ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…๐Ÿ˜‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com